Tin mới

Chủ xe khách buýt 'dù' đánh đập cô gái ở Hà Tĩnh bị phạt 5 triệu đồng

Thứ năm, 30/05/2019, 20:56 (GMT+7)

Vợ chồng chủ xe buýt “dù” giật tóc, đánh chảy máu mũi cô gái ở Hà Tĩnh bị xử phạt mỗi người 2,5 triệu đồng.

Theo tin tức từ Vnexpress, Người Lao Động, ngày 30/5, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết đã đình chỉ vụ án vợ chồng chủ xe buýt đánh nữ hành khách chảy máu mũi; không truy cứu trách nhiệm hình sự với Phan Văn Lĩnh (47 tuổi) và vợ Phạm Thị Thu Hiền (37 tuổi) do bị hại rút đơn yêu cầu khởi tố.

Theo đó, cơ quan công an đã xử phạt hành chính tài xế Phan Văn Lĩnh và vợ là bà Hiền mỗi người 2,5 triệu đồng với lỗi Xâm phạm sức khỏe người khác, theo Nghị định 167 của Chính phủ.

Nạn nhân Hoài gặp nạn khi quay cảnh xe buýt lạng lách. Ảnh VNE

Trước đó, Vietnamnet đưa tin, chiều 11/3, chị Võ Thị Hoài (27 tuổi, trú tại xóm 8, xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên) đứng tại một điểm đón xe buýt ở TP Hà Tĩnh để đón xe về nhà thì thấy xe biển số 38B-011.16 do Phan Văn Lĩnh (47 tuổi) điều khiển và vợ là Phạm Thị Thu Hiền (37 tuổi) làm phụ xe đến đón khách nên đã lên chiếc xe này.

Xe chạy đến địa phận thuộc thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên) chị Hoài xin xuống xe để bắt xe buýt khác vì chiếc xe này chạy quá tốc độ và lạng lách nguy hiểm trên đường.

Đến thị trấn Cẩm Xuyên, chị Hoài xin xuống xe, lấy điện thoại quay lại cảnh ôtô lạng lách để phản ánh với nhà chức trách. Ngay lập tức, vợ chồng Lĩnh lao đến giật tóc, tát vào mặt rồi đánh chảy máu mũi, trầy xước vùng mặt. Sau sự việc chị Hoài viết đơn tố cáo gửi Công an huyện Cẩm Xuyên.

Vào cuối tháng 3/2019, công an huyện Cẩm Xuyên đã khởi tố bị can, bắt Phan Văn Lĩnh và cấm đi khỏi nơi cư trú với vợ là Phạm Thị Thu Hiền để điều tra tội Cố ý gây thương tích, theo điều 134 Bộ luật Hình sự 2015.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news