Tin mới

Vụ 5 học sinh đuối nước tử vong: Nạn nhân sống sót bàng hoàng kể lại

Thứ năm, 30/05/2019, 19:15 (GMT+7)

Sau khi thấy một bạn sẩy chân, 5 người khác đã nhảy xuống để cứu rồi vật lộn nhau dưới hố nước sâu.

Chiều ngày 30/5, trao đổi với PV VOV, lãnh đạo huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, do được nghỉ hè nên các em học sinh lớp 8A trường Trung học cơ sở Trung Thành, huyện Yên Thành, gồm 10 em, tổ chức liên hoan tại bờ đập Trại Xanh.

Sau khi một số em xuống đập tắm thì không may có 7 em trượt chân ngã xuống nước khiến 5 em tử vong trong đó 4 nữ và 1 nam.

Nhận được tin báo, người dân xung quanh và chính quyền địa phương đã vào đập cứu nhưng cả 5 em đã tử vong.

Hiện trường vụ Đuối nước thương tâm. Ảnh báo Giao Thông

Danh tính các nạn nhân là Trần Văn Nhật, Cao Thị Nương, Nguyễn Thị Giang, Nguyễn Thị Trang, Nguyễn Thị Ngân.

Kể lại giây phút chứng kiến các bạn bị ngã xuống hồ nước trên báo Giao Thông, em Phan Thị Bảo Châu (nạn nhân duy nhất được cứu sống) cho biết:

"Khi chúng em đang đi dạo ở mép đập Trại Xanh thì có một bạn nữ bị sẩy chân. Thấy vậy, 5 bạn khác trong lớp lao ra đập nước để cứu rồi vật lộn nhau dưới hố nước sâu. Một bạn trai tên Hiệp cũng lao xuống, cứu em lên bờ. Sau đó, tất cả các bạn cùng bị chìm nghỉm dưới đập nước".

Được biết, lãnh đạo huyện tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân và hỗ trợ ban đầu theo quy định để lo hậu sự cho các gia đình nạn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.