Tin mới

Chưa kịp cưa đổ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lại bị vận đen đeo bám

Thứ sáu, 24/05/2019, 23:28 (GMT+7)

Những tưởng sẽ lên hương khi liên tục được fans se duyên cùng "người tình trong mộng" Mỹ Tâm, nhưng có vẻ vận đen vẫn chưa buông tha Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, Ban tổ chức Miss World Việt Nam 2019 đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công bố "ông Hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng sẽ đảm nhận một vị trí trong Ban giám khảo của cuộc thi hoa hậu thế giới Việt Nam 2019.

Đơn vị tổ chức cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 cho rằng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn thể hiện là nghệ sĩ chuyên nghiệp, hết mình, chăm chỉ làm Từ thiện. 10 năm qua, anh ấy chưa từng khiến chúng tôi thất vọng.

Theo lý giải của BTC, Mr. Đàm không chỉ là cái tên hot trong làng nhạc Việt mà còn có kinh nghiệm ở lĩnh vực phim ảnh, huấn luyện viên của các chương trình truyền hình thực tế, có gu thẩm mỹ.

Vốn có duyên với các cuộc thi nhan sắc, hoạt động nghệ thuật lâu năm, tính cách thẳng thắn cùng cách nói chuyện hài hước, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ mang tới nhiều màu sắc thú vị cho cuộc thi nhan sắc Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019.

Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng của BTC, ngay khi vừa công bố, thông tin này đã tạo nên sự tranh cãi trong Cộng đồng mạng. dư luận cho rằng, việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng của Miss World Việt Nam 2019 là chưa phù hợp.

Đàm Vĩnh Hưng đã bắt kịp trào lưu khoe ảnh "trẻ hóa" khiến fan ngỡ ngàng vì "em bé" giống Mỹ Tâm.

Nét tương đồng giữa Mỹ Tâm và "em bé" Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FB

"Là ca sĩ thì giám khảo giọng hát, chứ qua làm về nhan sắc thì hơi lố. Chắc gì đủ trình độ để đánh giá cái đẹp"; "Anh Đàm có chuyên môn gì về beauty mà ngồi ghế giám khảo", là một số ý kiến phản hồi của độc giả.

Một số ý kiến cho rằng, "ông Hoàng nhạc Việt" thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi, thể hiện cá tính rất mạnh. Nên có thể nhiều phát ngôn của anh sẽ thành "chuẩn mực" cho những thí sinh Hoa hậu non nớt.

Dẫn lại vụ Đàm Vĩnh Hưng huy động fan đánh sập trang cá nhân của một người dám nói xấu anh, một số độc giả doạ sẽ tẩy chay cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019.

"Mình thì chắc chắn sẽ tẩy chay chương trình này rồi. Anh huy động fan đánh sập trang cá nhân của người này. Không những thế, nam ca sĩ còn xưng hô mày - tao phản cảm, tuyên bố mình là vùng cấm kèm theo những phát ngôn nặng nề, mang tính chợ búa, hăm dọa. Không muốn thế hệ trẻ phải bị ảnh hưởng bởi con người này", độc giả có tên Julia nhắn nhủ.

Đến nay, dù là 2 ngôi sao quyền lực hàng đầu làng giải trí nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn cứ lẻ bóng.

Thời gian này, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ xôn xao khi cho ra mắt MV nhạc phim "Vợ tương lai". Trong MV của mình, Đàm Vĩnh Hưng có lấy hình mẫu cô dâu gần giống với Mỹ Tâm. Điều này khiến cho các fan nhiệt tình chúc phúc, và mong cặp đôi sẽ có một cái kết như ý.

Tuy nhiên, khi vẫn còn chưa cưa đổ người tình trong mộng thì có vẻ như vận đen vẫn chưa buông tha cho Đàm Vĩnh Hưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news