Tin mới

Trương Hàn bị chỉ trích vì quan điểm hôn nhân lỗi thời

Thứ hai, 17/10/2022, 14:14 (GMT+7)

Không những bị chỉ trích trên phim ảnh, mới đây, quan niệm về hôn nhân của Trương Hàn còn bị "đào lại" và nam diễn viên tiếp tục nhận "gạch đá".

Trương Hàn từng có thời nổi đình nổi đám sau khi góp mặt trong Sam Sam đến rồi, Thiếu niên tứ đại danh bổ, Đẳng cấp quý cô... Tuy nhiên, thời gian gần đây anh liên tục bị khui lại bê bối sau khi phim Các quý ông khu Đông Bát của anh bị chỉ trích.

Mới đây, quan điểm về hôn nhân của Trương Hàn bị khui lại và trở thành chủ đề bàn tán. "Giữa hai vợ chồng thì bên nam sẽ mạnh hơn một chút, vì tôi là một người đàn ông cực kỳ muốn mạnh mẽ, cũng rất coi trọng thể diện. Nhưng cô ấy mà cả ngày chỉ ở trong nhà thì tôi lại cảm thấy khó chịu", anh từng nói.

Trương Hàn bị chỉ trích vì quan điểm hôn nhân lỗi thời - Ảnh 1

Quan niệm này của Trương Hàn khiến CDM phẫn nộ:

- Con gái làm sao mà không được mạnh hơn con trai, giờ là thời đại nào rồi?

- Ý gì đây? Anh ta nói xong không tự thấy mâu thuẫn à?

- Cũng may Na Trát chạy nhanh

- Yêu cầu cũng thật nhiều, bên nữ phải ra ngoài công tác và có năng lực xã hội nhưng lại không được có năng lực mạnh hơn anh ta hả?

- Anh trai à, mấy cái nhân vật tổng tài lạnh lùng gì đó mà anh diễn cũng chỉ là hư cấu thôi, chứ kiểu như anh người ta gọi là gia trưởng, trọng nam khinh nữ đó, thời nào rồi mà thở ra câu nghe chán dễ sợ.

- Quan điểm của Trương Hàn thực sự có vấn đề và mâu thuẫn. Từ mấy cái phát ngôn được công bố cho thấy yêu ông này sẽ mệt mỏi lắm. Anh ta có phần gia trưởng và sĩ diện.

Trương Hàn bị chỉ trích vì quan điểm hôn nhân lỗi thời - Ảnh 2

Gần đây, Trương Hàn vướng bê bối với bộ phim Các quý ông khu Đông Bát. Bộ phim do anh đóng chính, tự sản xuát bị gỡ khỏi nền tảng vào ngày 26/9. Trong thời điểm phát sóng, phim đạt điểm chất lượng thấp kỷ lục 2,1/10.

Bộ phim bị đánh giá là thảm họa màn ảnh, chứa nhiều tình tiết quấy rối, tâng bốc đàn ông quá đà và xem thường phụ nữ. Tư tưởng trong phim đang không còn phù hợp với hoàn cảnh xã hội hiện đại. Trương Hàn từng nổi tiếng nhờ các vai tổng tài nhưng khi tuổi tác ngày càng tăng, anh vẫn đảm nhận những dạng vai này nên không có bứt phá trong sự nghiệp. Giờ đây, nam diễn viên đã hết thời, sa sút giữa một rừng sao nở rộ.

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trương Hàn