Tin mới

Chúng Huyền Thanh bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thứ ba, 05/12/2017, 17:18 (GMT+7)

Mới đây, Chúng Huyền Thanh bất ngờ tiết lộ thông tin sẽ ngừng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, Chúng Huyền Thanh bất ngờ tiết lộ thông tin sẽ ngừng tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ.

Trong tập cuối "Tôi là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", sự vắng mặt của Chúng Huyền Thanh và Hoàng Thùy gây nhiều tò mò, thắc mắc cho khán giả truyền hình.

 

Nếu như Hoàng Thùy nhanh chóng lên tiếng cho biết vì vướng lịch diễn đã ký hợp đồng từ trước khi Á quân "The Face Vietnam 2016" lại chọn cách im lặng.

Đại diện ban tổ chức "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" mùa 3 cho biết nếu thí sinh có lý do chính đáng ví dụ như: bận việc, bị ốm... thì ban tổ chức sẽ linh động sắp xếp để các người đẹp không tham gia ghi hình truyền hình thực tế.

Với tin đồn Chúng Huyền Thanh đã xin rút khỏi cuộc thi, ban tổ chức cũng xác nhận thí sinh này sẽ không tham gia đêm chung kết sắp tới vì lý do sức khỏe.

Chúng Huyền Thanh cho biết bản thân gặp vấn đề về sức khỏe nên cô không thể tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Trước thềm đêm thi Bán kết diễn ra hồi đầu tháng 11, người đẹp cũng phải nhập viện để bác sĩ theo dõi và nghỉ ngơi dẫn đến việc vắng mặt trong buổi tổng duyệt.

 

Trước đó, trên trang cá nhân của Chúng Huyền Thanh, cô cũng có lần úp mở về việc ngừng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cụ thể, người đẹp viết: “Chuyện gì đến sẽ đến, không thể ngăn cản và cũng không thể lường trước”.

 
 

Khá nhiều khán giả đã vào chia sẻ, động viên người đẹp, trong đó có cả bạn trai Jay Quân và một thí sinh đang tham gia cuộc thi là Trình Thị Mỹ Duyên.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news