Tin mới

Chung kết U23 Việt Nam - Uzbekistan có nguy cơ bị hoãn vì tuyết rơi dày đặc

Thứ năm, 25/01/2018, 15:43 (GMT+7)

Mưa tuyết dày đặc cùng với thời tiết lạnh giá từ -2 độ đến -4 độ C ở Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) đang đe doạ công tác chuẩn bị cho trận chung kết giải U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vào ngày 27/1 tới.

Mưa tuyết dày đặc cùng với thời tiết lạnh giá từ -2 độ đến -4 độ C ở Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) đang đe doạ công tác chuẩn bị cho trận chung kết giải U23 châu Á giữa Mưa tuyết dày đặc, có khả năng hoãn chung kết U23 châu Á - ảnh 1

Mưa tuyết phủ trắng Thường Châu, Giang Tô. Ảnh: Tiền phong

Từ đêm qua, tuyết rơi nặng hạt khiến thành phố Thường Châu (Giang Tô) chỉ qua một đêm đã bị phủ trắng, ướt át và khá trơn trượt. Sáng nay, tuyết rơi dày nhiều nơi. Qua buổi trưa, Mưa tuyết càng lớn, phủ trắng đường phố và sân vận động Thường Châu. Đây là nơi sẽ diễn ra trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam với Uzbekistan ngày 27/1 tới.

Theo quan sát của PV VOV, thành phố đã cử nhiều nhân viên đi rải muối chống tuyết đóng băng trên vỉa hè để tránh trơn trượt cho người đi bộ, trong khi đó dưới đường, xe phun nước cũng được huy động rửa các tuyến đường chính. Giao thông đi lại trong thành phố vẫn được bảo đảm. 

Trao đổi với phóng viên Tiền phong tại Thường Châu, một nhân viên BTC nước chủ nhà Trung Quốc cho biết: BTC đang phải gấp rút triển khai công tác chuẩn bị, đảm bảo sân không bị ảnh hưởng. Nếu tuyết còn rơi dày đặc trong 2 ngày tới, khả năng hoãn trận đấu có thể xảy ra. 

Theo Dự báo thời tiết, từ nay tới ngày diễn ra trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra, trời có thể tiếp tục có mưa tuyết dày hơn.

Do mưa tuyết, đội tuyển U23 Việt Nam hôm nay đã phải đổi địa điểm tập luyện trong buổi chiều. HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ tập trong nhà để giữ sức khoẻ.

Chiều nay, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên, sau 1 ngày được xả trại hoàn toàn. HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ đi xông hơi, vật lý trị liệu để hồi phục sức khoẻ. Buổi tối qua, thầy trò ông Park ra ngoài khách sạn ăn tối. Đây là một liệu pháp tâm lý của HLV Park Hang Seo, nhằm giúp các cầu thủ giải toả tâm lý, thư giãn tinh thần, trước khi trở lại tập luyện với sự tập trung cao độ cho trận chung kết U23 châu Á với đội Uzbekistan.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mưa tuyết