Tin mới

Chuyến bay bị hoãn bất ngờ vì nữ phi công nói nhảm

Thứ ba, 14/02/2017, 11:09 (GMT+7)

Một chuyến bay xuất phát từ Austin (bang Texas, Mỹ) đã phải lùi giờ bay khẩn cấp sau khi các hành khách phát hiện nữ phi công có dấu hiệu nói nhảm.

Một chuyến bay xuất phát từ Austin (bang Texas, Mỹ) đã phải lùi giờ bay khẩn cấp sau khi các hành khách phát hiện nữ phi công có dấu hiệu nói nhảm.

CNN đưa tin cho biết sự việc xảy ra ngày 12/2 tại một sân bay ở  Austin (bang Texas, Mỹ).
Cụ thể, trong chuyến bay mang số hiệu 455 của hãng United Airlines từ Austin đi San Francisco đã bất ngờ phải lùi giờ cất cánh sau khi hành khách phát hiện nữ phi công có dấu hiệu tinh thần không ổn định.

Một nữ phi công giấu tên đã bước lên máy bay nhưng không hề mặc đồng phục. Thậm chí, cô còn sử dụng hệ thống loa trên máy bay để than thở với hành khách về cuộc hôn nhân thất bại của mình về cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vừa qua và tiết lộ rằng cô sắp được  Oprah Winfrey phỏng vấn.

Do quá sợ hãi, một số hành khách đã rời khỏi máy bay. Hãng hàng không United Airlines đã lập tức đổi phi công và chuyến bay đã phải cất cánh chậm hơn 2 giờ so với dự kiến. 

Đại diện hãng bay, phát ngôn viên của hãng United Airlines – ông Charlie Hobart cho biết hiện vẫn chưa rõ vì sao nữ phi công này có thể ngang nhiên bước lên máy bay khi đang mặc thường phục và vì sao không ai phát hiện sự bất thường của nữ phi công trước khi cô bắt đầu ca làm việc của mình. 

Ông Hobart cũng cho biết "Hãng hàng không của chúng tôi sẽ yêu cầu nữ phi công phải giải trình về sự cố này".

Hồng Hạnh (theo CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ phi công