Tin mới

Chuyện “dậy sóng” hot hơn sao của nhà đại gia Việt

Thứ hai, 08/06/2015, 10:45 (GMT+7)

Có con dâu là những người người đẹp đình đám, bỗng dưng chuyện nhà của các đại gia bị “xới tung” cùng vô vàn sự rối ren, nhiễu loạn.

Có con dâu là những người người đẹp đình đám, bỗng dưng chuyện nhà của các đại gia bị “xới tung” cùng vô vàn sự rối ren, nhiễu loạn.

Nhà đại gia Nguyễn Thị Như Loan

Sauk hi cậu con trai cưng nên duyên với người đẹp Hồ Ngọc Hà, thì chuyện của nhà bà Nguyễn Thị Như Loan bị “theo” sát nút. Hầu như chẳng còn gì của gia đình giàu có này có thể giấu được giới truyền thông.

Chuyện gia đình nữ đại gia Nguyễn Thị Như Loan bị theo ... sát nút

Từ chuyện Cường đô la là một tay ăn chơi khét tiếng, chuyện gia đình sở hữu khối tài sản nghìn tỉ, cho đến chuyện nợ khủng của của Quốc Cường Gia Lai (công ty do bà Nguyễn Thị Loan – mẹ Cường đô la sở hữu)” đều bị “khơi” ra trên mặt báo.

Thảm nhất là chuyện khối tài sản nghìn tỉ của công ty này dần dần bốc hơi, phải thế chấp cả loạt nhà cửa, thậm chí cả số tiền lãi “khủng” hàng trăm triệu/ngày và hàng trăm tỉ trong vòng/tháng cùng hàng ngày bị “trưng” lên mặt báo.

Tiếp sau đó là sự rạn nứt trong mối quan hệ của con trai và con dâu, cuối cùng là tin đồn “đường ai nấy đi” cùng với tin tức làm ăn sa sút của gia đình cũng khiến họ trở thành tâm điểm của dư luận.

Người con dâu thì bị tố là “tham vàng bỏ ngãi”, còn con trai thì bị “đàm tiếu” là đã không còn là thiếu gia tiền nong rủng rỉnh ngày nào, khiến gia đình nhỏ vốn ít người của nữ đại gia không ngừng đầy sóng gió.

Nhà nữ đại gia Diệu Hiền

Ngay sau khi vừa rước con dâu xinh đẹp là MC Quỳnh Chi về nhà, cũng là lúc nhà nữ đại gia Diệu Hiền lộ số nợ khổng lồ. Và việc tổ chức đám cưới hoành tráng ngay giữa “cơn bão” nợ đã khiến bà Diệu Hiền nhận vô vàn điều tiếng.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như con dâu bà Diệu Hiền không phải là một MC, hotgirl nổi tiếng, có mối quan hệ với giới truyền thông.

Mọi diễn biến trong gia đình nữ đại gia Diệu Hiền bị "phơi" trên mặt báo

Bởi ngay sau khi “không chịu nổi” cuộc sống nhà chồng, thì mọi mâu thuẫn cùng những “điều xấu” của gia đình bà Diệu Hiền đã bị cô mang ra “tố hết” trước bàn dân thiên hạ. Gia đình nữ đại gia này một lần nữa trở thành “miếng mồi ngon” cho dư luận đàm tiếu.

Không ít người lên tiếng chỉ trích nữ đại gia sống độc đoán, ép con dâu vào đường cùng, khiến mẹ con ruột thịt chia lìa và yêu cầu bà trả lại cháu nội – đứa cháu và vô vàn yêu quý – cho con dâu.

Con trai nữ đại gia, thiếu gia Trần Văn Chương, sau đó dường như đã không thể chịu đựng nổi thêm trước áp lực dư luận, đã đăng đàn “khoe” luôn mức lương tháng không bằng mức anh tiêu 1 này khi gia đình còn tiền nong rủng rỉnh. Bên cạnh đó, anh cũng lên tiếng xin lỗi vì đã để mẹ phải chịu đựng vô vàn sự tổn thương bởi những sóng gió bủa vây.

Cụ thể, vị thiếu gia này viết: “Gửi mẹ của con. Con nợ mẹ lời xin lỗi này đã lâu rồi dù con có làm lỗi gì tày trời đến đâu thì cuối cùng mẹ cũng tha lỗi cho con. Con rất muốn xin lỗi mẹ nhưng mỗi lần con nghĩ đến chuyện này con thấy áy náy quá. Con đã làm tổn thương mẹ quá nhiều, cả đời mẹ luôn sẵn sàng tha thứ. Lúc nhỏ thì không ngoan, lúc nào cũng tụ tập bạn bè để mẹ phải lo lắng suốt. Lúc cưới vợ thì mẹ vì con của mình làm đám cưới với suy nghĩ là đời người có một lần, nên mẹ ráng làm cho con nở mặt nở mày với bạn bè. Dù mẹ đang bệnh trong người nhưng vẫn để trễ thời gian tái khám mà tổ chức đám cưới cho con.

Báo chí “đánh” mẹ không thương tiếc cũng vì thằng con bất hiếu này. Bạn bè anh em ai cũng nói do con cãi số lấy vợ không đúng phong thuỷ đến nỗi nhà mình tiêu tan gia nghiệp, mẹ vẫn không chấp. Mẹ chỉ mong nhìn con hạnh phúc. Đến lúc này khi ly dị, người ta cũng lại đem tên mẹ ra, vì nếu đem tên con hay tên một ai khác thì chắc có gì sẽ là đề tài hot. Con mong mẹ hãy tha lỗi cho con thêm lần này”.

Có thể thấy, các nữ đại gia, họ đang gặp vô vàn áp lực cũng như sự căng thẳng sau khi đồng thời công ty ngập trong nợ, chuyện riêng của con cái, gia đình cũng bị đào xới, dư luận bủa vậy. Và các thiếu gia – nhân vật chính trong những câu chuyện – mỗi người đều phải tìm cho mình một cách xử lý riêng song cũng không hề dễ dàng.

Bởi họ càng làm, thì dư luận càng được dịp nói lại. Bị bàn ra tán vào, không biết đến khi nào những mái nhà của các nữ đại gia này mới thực sự được bình yên?

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news