Tin mới

Chuyện đó có ai ngờ: Bị bạn gái "đá" vì gói băng vệ sinh, chàng trai câm nín còn dân mạng hùa vào mách nước

Thứ năm, 02/08/2018, 15:54 (GMT+7)

Một ngày đẹp trời, bạn gái tới chơi nhà và bỗng phát hiện anh người yêu có giấu một bịch băng vệ sinh trong tủ. Thật tình ngay lý gian, nàng đã tức giận tra khảo, giận dỗi rồi cuối cùng chia tay nhưng chàng vẫn một mực im lặng. Khi lý do thật sự được tiết lộ, ai nấy đều ngã ngửa vì quá bất ngờ.

Một ngày đẹp trời, bạn gái tới chơi nhà và bỗng phát hiện anh người yêu có giấu một bịch băng vệ sinh trong tủ. Thật tình ngay lý gian, nàng đã tức giận tra khảo, giận dỗi rồi cuối cùng chia tay nhưng chàng vẫn một mực im lặng. Khi lý do thật sự được tiết lộ, ai nấy đều ngã ngửa vì quá bất ngờ.

Vẫn biết rằng người ta yêu nhau chẳng tìm được lý do, nhưng chia tay thì lại viện ra trăm ngàn cớ. Không ít lần, cư dân mạng phải sững sờ khi chứng kiến các cuộc tình kết thúc vì những lý do ngang trái.

Thế nhưng, vì lý do "thích ngửi mùi băng vệ sinh" thì có lẽ chưa ai từng nghe, từng thấy bao giờ. Cu thể, câu chuyện của nam sinh được đăng tải trên trang confession nổi tiếng MXH khiến cư dân mạng được phen tranh cãi nảy lửa.

Chuyện đó có ai ngờ: Bị bạn gái đá vì gói băng vệ sinh, chàng trai câm nín còn dân mạng hùa vào mách nước - Ảnh 1.

(Ảnh chụp màn hình)

"Chia tay vì Diana Cool Fresh.

Có ai như mình không, không hiểu sao mình thích mùi băng vệ sinh của bọn con gái lắm. Cái mùi thơm dìu dịu, thích thích mũi kiểu gì ấy.

Nói lại bảo điêu chứ từ cái lần đi mua băng vệ sinh hộ gấu mình đâm nghiện cái mùi này luôn. Ngửi cứ thấy lâng lâng cả người ý.

Mình có mua một bịch Diana về trưng trong tủ cho thơm, chỉ 1 bịch thôi chứ cũng chẳng nhiều nhặn gì mấy.

Dù sao mình cũng sống một mình mà, ảnh hưởng gì đến ai đâu, cũng chẳng ai biết. Bịch băng vệ sinh ấy mình nâng như nâng trứng hứng hoa, lâu lâu buồn buồn lại lôi ra ngửi.

Chuyện cũng chẳng có gì cho đến một hôm mình rủ gấu về nhà chơi. Lúc đang xuống bếp tìm mấy thứ ăn uống thì em ấy chui tót vào phòng mình nghịch nghịch các thứ.

Lúc đấy mình cũng chẳng để ý nhiều cho đến khi nghe tiếng kẹt của cái tủ hỏng bản lề thì mới nhớ ra ôi chết.

Mình vội chạy vào phòng thì thấy bịch băng vệ sinh hồng hồng, xinh xinh đang nằm gọn trong tay .

Trời ơi lúc ấy tưởng nhục chết rồi chứ. Mình chưa kịp nói gì thì em ấy nhảy đến vả mình một cái.

"Anh dắt con nào về đây?"

"Em nghe anh giải thích đã..."

"Giải thích cái gì nữa, sống chung rồi cơ à, thế mà còn tán tôi làm gì?" (đại loại thế chứ mình cũng không nhớ chi tiết)

"..." mình còn dám nói gì nữa, im thin thít không dám ngẩng mặt nhìn em ấy.

"Cứ tưởng anh thật thà hiền lành gì đâu... Đừng để tôi thấy mặt anh nữa, loại đàn ông cặn bã".

Xong em ấy ra ngoài cầm túi xách về thẳng nhà luôn. Mình gọi điện không nghe máy, nhắn tin không trả lời.

Thôi thế là xong luôn, yêu gần 2 năm mà đổ sông đổ bể. Giờ mình có nên đến nhà em ấy giải thích không nhỉ, mà mình cũng chẳng biết giải thích thế nào. Đau đầu quá."

Chàng trai này đã chia sẻ về sở thích quái đản của mình, đó là thích ngửi mùi băng vệ sinh của con gái. Mỗi lần mệt mỏi, chỉ cần lôi gói băng vệ sinh ra ngửi mùi dìu dịu, thơm thơm là khỏe lại tức thì.

Thế nên, anh chàng đã mua một gói để trong tủ, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Mọi chuyện cũng chẳng có gì, cho tới một ngày bạn gái tới nhà chơi và phát hiện gói băng vệ sinh trong tủ và hiểu lầm.

Sau khi chia sẻ câu chuyện lên trên trang Confession nổi tiếng, chỉ sau ít giờ, bài viết đã nhận được hơn 14.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận, chia sẻ.

Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự bất ngờ và bật cười với tình huống quá đỗi éo le mà anh chàng gặp phải.

Đúng là trong trường hợp tình ngay lý gian thế này, khó lòng giải thích bằng đôi ba câu cho được.

Chưa kể, sở thích ngửi mùi băng vệ sinh của con gái khá là quái đản để anh chàng có thể thoải mái chia sẻ với bạn gái. Còn không nói ra, hậu quả như chúng ta đã thấy.

Chuyện đó có ai ngờ: Bị bạn gái đá vì gói băng vệ sinh, chàng trai câm nín còn dân mạng hùa vào mách nước - Ảnh 2.

Bạn gái hiểu lầm chàng trai cũng không chịu giải thích. (Ảnh minh họa)

Tài khoản A.T chia sẻ: "Cái lúc bắt tận tay thì không giải thích đi? Im lặng là đồng ý rồi còn nói gì nữa. Mà ông có sở thích quái đản vừa thôi, ai tin ông đâu."

Một tài khoản tên T.N lại hiến kế: "Băng vệ sinh còn có thể lót vào giày để hút ẩm. Thớt có thể giải thích là do chân thối nên mang nó để hút ẩm còn hơn là để ngửi nhé!"

Một cô gái cũng thông minh hiến kế: "Đến giải thích là anh mua định đợi khi em đến tháng thì đưa em dùng. Em đừng hiểu lầm gì cả, anh chỉ yêu có em thôi. Đấy, thế có phải nguôi ngoai hơn không."

T.Q lại hóm hỉnh bình luận: "Rồi từ ấy anh nhận ra đàn bà chỉ toàn làm anh khổ đau. Anh quyết định đi tìm người đàn ông của đời mình!"

Hiện tại, câu chuyện vẫn gây xôn xao trên MXH vì ai nấy đều sửng sốt trước sở thích quái đản của anh chàng.

Không biết, liệu biết sự thật về gói băng vệ sinh trong phòng người yêu, cô gái có chấp nhận và tha thứ cho anh chàng hay không, mọi chuyện chỉ có người trong cuộc mới rõ!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news