Tin mới

Chuyện ít biết về nhóm "ngũ quỷ" quyền lực nhất showbiz Việt

Thứ hai, 29/05/2017, 16:12 (GMT+7)

Không chỉ là những ngôi sao hạng A trong showbiz, nhóm "ngũ quỷ" còn chơi thân ở ngoài đời thường, hỗ trợ nhau nhiệt tình trong công việc.

Không chỉ là những ngôi sao hạng A trong showbiz, nhóm "ngũ quỷ" còn chơi thân ở ngoài đời thường, hỗ trợ nhau nhiệt tình trong công việc.

Hơn 15 năm trước, các ca sĩ như , Mỹ Tâm, Quang Dũng, Thanh Thảo, Hồng Ngọc đã trở thành một phần ký ức tuổi thơ của những khán giả thuộc thế hệ 8X, 9X đời đầu.

Mỗi người sở hữu một chất giọng, một phong cách âm nhạc khác nhau tạo ra một loạt hit như: Cây đàn sinh viên, Vùng trời bình yên, Mắt nai cha cha cha, Vị ngọt đôi môi, Búp bê biết yêu, Nếu có yêu tôi... đã góp phần đánh dấu thời hoàng kim cho nền nhạc nhẹ trong nước.

Chuyện ít biết về nhóm ngũ quỷ quyền lực nhất showbiz Việt - Ảnh 1.

Hồng Ngọc sống ở Mỹ nên ít có điều kiện họp nhóm "ngũ quỷ" hơn nhưng điều đó không khiến tình cảm của cô với mọi người bị nhạt phai.

Nhờ những ngày mướt mồ hôi trên sân khấu tập luyện cho các tiết mục tốp ca trong Làn sóng xanh mà tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thanh Thảo, Quang Dũng, Hồng Ngọc ngày càng thắm thiết. Nhiều năm đã qua, các thành viên trong nhóm "ngũ quỷ" đều là những cái tên quyền lực trong showbiz nhưng tình bạn vẫn bền bỉ theo thời gian.

Hy sinh hạnh phúc bản thân

Họ giống nhau ở chỗ luôn coi trọng tình cảm gia đình, xem người thân là quan trọng nhất nên sẵn sàng hy sinh hạnh phúc nhỏ của mình. Trong đó, Quang Dũng, Thanh Thảo và Đàm Vĩnh Hưng luôn cật lực chạy show để có điều kiện lo cho ba mẹ, các em, các cháu ăn học từ khi mới ra đời đến tận lúc vào đại học.

Chuyện ít biết về nhóm ngũ quỷ quyền lực nhất showbiz Việt - Ảnh 2.

Nhóm "ngũ quỷ" chụp cùng các đồng nghiệp cùng thời Làn sóng xanh.

Đến khi người thân có cuộc sống ổn định, cả ba mới dám nghĩ đến hạnh phúc riêng của bản thân. Tuy nhiên, họ lại gặp lận đận trong chuyện tình duyên nên chưa có hạnh phúc trọn vẹn. Có lẽ sợi dây tình bạn giữa các thành viên trong nhóm "ngũ quỷ" xuất phát từ sự đồng cảm, hiểu được hoàn cảnh của nhau:

"Chúng tôi đối với nhau tự nhiên, không giữ kẽ, cả nhóm có thể cùng đàn hát thâu đêm, uống rượu say khướt, nằm lăn giữa nhà cũng không sao. Nhà của tôi là nơi tụ tập, nhậu vì luôn có đồ ăn miền Trung, giờ giấc nào cũng nấu được. Tôi ít bạn nhưng lại là những người mình tin tưởng tuyệt đối, không bao giờ diễn tuồng, hơn thua", Quang Dũng từng chia sẻ trên Zing.

Chuyện ít biết về nhóm ngũ quỷ quyền lực nhất showbiz Việt - Ảnh 3.

Ca sĩ Mỹ Tâm được xem là em út trong nhóm "ngũ quỷ".

Dù hiện nay mỗi người hoạt động ở một nơi, lịch trình công việc bận rộn nhưng khi có cơ hội cả nhóm "ngũ quỷ" lại tụ tập với nhau.

Mỹ Tâm vốn ít khi xuất hiện tại các buổi tiệc tùng lớn của showbiz, nhưng lần họp mặt nào cũng đều có mặt cùng ngồi tâm sự những buồn vui trong cuộc sống. Khi ở bên nhau, họ không còn là người nổi tiếng mà chỉ là những người bạn đơn thuần khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị.

Xem nhau như một gia đình

Trong nhóm "ngũ quỷ", Mỹ Tâm là người nhỏ tuổi nhất lại hay nhõng nhẽo nên Quang Dũng gọi cô là bé. Lần nào đi lưu diễn chung, hai anh em cùng nhau đi mua sắm rồi ra quán nói chuyện đủ thứ chuyện mà không thấy chán. 

Còn Thanh Thảo và Quang Dũng đã có 4 năm yêu nhau say đắm, dù còn tình cảm nhưng hai người quyết định trở thành tri kỷ để giữ mãi được người kia bên cạnh. Khi có dịp đứng chung sân khấu, Mỹ Tâm chỉ dám hôn lên má Quang Dũng vì sợ Thanh Thảo nổi cơn ghen.

Chuyện ít biết về nhóm ngũ quỷ quyền lực nhất showbiz Việt - Ảnh 4.

Cả ba người luôn coi trọng tình cảm gia đình.

Đàm Vĩnh Hưng thì coi Hồng Ngọc là người em thân thiết nhất của anh. Mỗi lần đi lưu diễn nước ngoài, Mr Đàm không ngại ăn cơm thừa của cô, đẩy xe và bế cô khi cô bị ốm. Vì thế, Hồng Ngọc không ngại bắt chuyến bay từ Mỹ về Viêt Nam chỉ để tham gia liveshow của Đàm Vĩnh Hưng. 

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hồng Ngọc cũng thân thiết không kém, cả hai luôn chăm chút, chỉnh sửa váy áo, nắm tay nhau nên nhiều fan trêu đùa họ là một cặp. Mỗi lần đi diễn bên Mỹ, lúc nào Mỹ Tâm cũng phải ghé thăm gia đình Hồng Ngọc cho bằng được. 

Vì xem nhau như một gia đình, nhóm "ngũ quỷ" luôn hỗ trợ nhau trong công việc, khi người này cần thì người kia sẽ có mặt.

Trong buổi sinh nhật Quang Dũng mới đây, Đàm Vĩnh Hưng xúc động viết trên trang cá nhân: "Ngay cả sinh nhật mình cũng không tưng như thế, không chơi tới như thế. Em Quang Dũng thật hạnh phúc. Vì em xứng đáng để nhận được tình yêu thương như thế. Suốt gần 20 năm qua, đêm nay là đêm thật nhất, tình cảm nhiều nhất, chân thành nhất của chúng tôi".

Chuyện ít biết về nhóm ngũ quỷ quyền lực nhất showbiz Việt - Ảnh 5.

Đàm Vĩnh Hưng là người chụp bức ảnh này trong buổi tập luyện cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của anh

Chuyện ít biết về nhóm ngũ quỷ quyền lực nhất showbiz Việt - Ảnh 6.

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng xem nhau như anh em trong gia đình.

Chuyện ít biết về nhóm ngũ quỷ quyền lực nhất showbiz Việt - Ảnh 7.

Hồng Ngọc thường xuyên viết status khen Mỹ Tâm dễ thương.

Chuyện ít biết về nhóm ngũ quỷ quyền lực nhất showbiz Việt - Ảnh 8.

Sau khi chia tay, Quang Dũng và Thanh Thảo trở thành tri kỉ của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news