Tin mới

Chuyện nữ MC nổi tiếng cởi áo, xé váy trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 05/08/2017, 10:00 (GMT+7)

Nữ MC đình đám xứ Hàn - Park Eun Ji từng vạch áo khoe “vòng một” và xé váy rồi uốn éo trên truyền hình của khiến khán giả sốc nặng.

Nữ MC đình đám xứ Hàn - Park Eun Ji từng vạch áo khoe “vòng một” và xé váy rồi uốn éo trên truyền hình của khiến khán giả sốc nặng.

Park Eun Ji sinh năm 1983, là một trong những MC xinh đẹp và “nổi loạn” nhất tại Hàn Quốc. Cô đã nhiều lần khiến các khán giả truyền hình “bỏng mắt” với những chiếc áo mỏng tang xuyên thấu của mình.

Park Eun Ji không ngại cởi áo, xé váy ngay trên sóng truyền hình khiến khán giả sốc nặng.

Tối 14/11/2012 khi đang dẫn chương trình thời tiết, Park Eun Ji vạch áo khoe “vòng một” và xé váy rồi uốn éo trên truyền hình của khiến khán giả sốc nặng. Người đồng nghiệp dẫn chương trình cùng Park Eun Ji cũng bị choáng trước hành động của MC gợi cảm này. Sau sự việc, người này cho biết, hành động của Park Eun Ji hoàn toàn ngoài kịch bản. Được biết đây không phải là lần đầu tiên nữ MC này khiến khán giả nóng mắt.

Phong cách ăn mặc quá táo bạo của Park Eun Ji từng khiến không ít khán giả nóng mắt. 

Không chỉ trên truyền hình, Park Eun Ji còn không ngại thực hiện những shoot hình gợi cảm. Dù bị chỉ trích bởi phong cách ăn mặc nhưng Park Eun Ji cũng có một lượng fan không nhỏ.

 

Với lợi thế thân hình hoàn hảo, Park Eun Ji tự tin chụp những shoot hình gợi cảm.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news