Tin mới

Chuyển sang hát Bolero, Thuỷ Tiên bị nhạc sĩ Vinh Sử chê "bắt chước"

Thứ tư, 25/10/2017, 16:36 (GMT+7)

Mới đây, cây “cổ thụ” của làng nhạc Việt - nhạc sĩ Vinh Sử lại tiếp tục có những chia sẻ bất ngờ khi nhận xét về album nhạc Bolero vừa ra mắt của Thuỷ Tiên.

Mới đây, cây “cổ thụ” của làng nhạc Việt - nhạc sĩ Vinh Sử lại tiếp tục có những chia sẻ bất ngờ khi nhận xét về album nhạc Bolero vừa ra mắt của Thuỷ Tiên.

 

Trong một bài phỏng vấn gần đây, nhạc sĩ Vinh Sử đã có những chia sẻ bất ngờ sau khi nghe xong album nhạc Bolero của ca sĩ Thủy Tiên. Nhạc sĩ Vinh Sử cho biết: “Tôi đã nghe qua một ca khúc trong album của Thuỷ Tiên. Có thể cô ấy hát nhạc trẻ hay, nhưng khi chuyển sang hát Bolero thì cũng tương đối, nhưng mang tính bắt chước, nhái lại những người đã hát trước đó nhiều hơn. Để hát đúng, hát chuẩn Bolero thì phải trau chuốt từng câu, từng chữ, đó mọi gọi là đúng chất Bolero”.

Nhạc sĩ Vinh Sử cho rằng, ca sĩ trẻ chỉ đang bắt trước để chạy theo phong trào Bolero. Để hát được dòng nhạc này thì họ cần phải học tập và luyện hát thật nhiều.

Nhạc sĩ Vinh Sử nổi tiếng là một trong những “ông vua nhạc sến”, là cha đẻ của hàng loạt nhạc phẩm Bolero nổi tiếng qua nhiều thế hệ. Ông còn được biết đến là vị nhạc sĩ thẳng tính, không ngại đụng chạm khi thường xuyên lên tiếng về những tranh cãi liên quan đến Bolero.

Thủy Tiên chuyển sang hát nhạc Bolero.

Tại buổi ra mắt album Bolero trước đó, khi được hỏi về ồn ào xoay quanh trào lưu hát Bolero của ca sĩ trẻ, Thủy Tiên đã thẳng thắn đáp trả: “Tôi có hát theo trào lưu hay không, khán giả sẽ là người nghe và phán xét điều đó. Ở thời điểm này, tôi không quan tâm người ta nói gì về mình mà chỉ quan tâm mình thích cái gì. Sau nhiều năm làm nghề, tôi đã chai sạn với những lời thị phi, sóng gió rồi. Tuổi nghề của người nghệ sĩ không lâu đâu, vậy nên tôi sẽ cứ thoả sức với cái tôi sáng tạo mà chẳng phải e dè, sợ sệt gì cả".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news