Tin mới

Chuyện tình 10 năm của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Thứ bảy, 21/05/2016, 09:28 (GMT+7)

Thông tin Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như hẹn hò khiến làng giải trí Hoa Ngữ xôn xao. Đây cũng là thông tin vui cho làng giải trí và người hâm mộ.

Thông tin Hoắc Kiến HoaLâm Tâm Như hẹn hò khiến làng giải trí Hoa Ngữ xôn xao. Đây cũng là thông tin vui cho làng giải trí và người hâm mộ.

Hôm qua (20/5) Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố công khai hẹn hò cùng nữ diễn viên Lâm Tâm Như. Cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ nhận được nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp và bạn bè.

Lâm Tâm Như xác nhận hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa.

Trước khi đến với nhau, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa từng nhiều lần dính tin đồn tình cảm nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Cặp đôi liên tục khẳng định mối quan hệ của họ chỉ là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, tình bạn này đã phải mất 10 năm để có thể nâng tầm thành tình yêu.

 

Năm 2006, cặp đôi lần đầu hợp tác trong phim Tàu điện ngầm, cả hai nhanh chóng được nhiều cảm tình của người hâm mộ nhờ khả năng diễn xuất tốt và ngoại hình đẹp. Bộ phim kết thúc, tình bạn của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như thân thiết hơn, họ coi nhau là những người bạn thân và luôn chụp chung những tấm ảnh đầy thân thiết. Tuy nhiên, sau tất cả, Hoắc - Lâm vẫn chỉ coi nhau là bạn bè.

Năm 2010, Lâm Tâm Như đóng phim và không may bị ngã chấn thương, Hoắc Kiến Hoa lặng lẽ tới phim trường thăm bạn và nói với cô vài câu. Chính vì lẽ đó, đã có lời đồn, cả hai đang dành nhiều tình cảm cho nhau. Tuy vậy, Lâm Tâm Như phủ nhận thông tin.

Lâm Tâm Như mời Hoắc Kiến Hoa hợp tác trong Khuynh thế hoàng phi.

Năm 2011, cả hai tiếp tục có cơ hội hợp tác khi tham gia "Khuynh thế hoàng phi". Vốn là bạn thân nên cả hai vô cùng thân thiết, thường xuyên vui vẻ nói cười. Diễn xuất ăn ý, ăn diện đẹp đôi, chuyện tình đáng nhớ, chính vì lẽ đó, tin đồn hẹn hò một lần nữa lại rộ lên. Nhưng, Lâm Tâm Như gần như không đoái hoài tới và khẳng định: "Nếu có thể chụp được hình ảnh thực sự hãy đưa ra kết luận cuối cùng".

 

Tháng 7 năm 2012, báo chí lại đồn Lâm Tâm Như hẹn hò Hoắc Kiến Hoa, quản lí của hai bên lên tiếng phủ nhận.

Tháng 3 năm 2013, Lâm Tâm Như chụp chung hình ảnh với Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, sau đó cô lại gỡ ảnh xuống, thay vào đó viết dòng chia sẻ "Nhớ em không, I miss you". Ngay lập tức, nhiều tờ báo đăng tải thông tin nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Lần này, quản lý của Lâm Tâm Như đứng ra phủ nhận chuyện cặp đôi hẹn hò và cho biết, cả hai là bạn thân của nhau.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khi cùng đi ăn tối và chụp ảnh nhí nhố với nhau...

Mặc dù luôn phủ nhận chuyện gặp gỡ nhưng Lâm Tâm Như luôn dành trọn tình cảm cho người bạn trai thân. Vốn là người có nhân cách tốt và trọng tình cảm, Lâm Tâm Như từng lên tiếng bênh vực Hoắc Kiến Hoa khi anh bị tố hẹn hò và đưa gái bao về nhà.

Khi bị hỏi về việc tình cảm của hai người ra sao, Lâm Tâm Như trả lời chắc nịch: "Không thể nào! Chúng tôi chỉ là những người bạn tốt của nhau. Có lẽ mọi người đã hiểu lầm rồi!".

Nhiều người cho rằng chính từ mối quan hệ gắn bó lâu năm, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã trở thành "tri kỷ". Sự ăn ý của cặp đôi không chỉ trong cuộc sống mà trong cả công việc đã khiến họ ngày càng gần gũi nhau hơn. Bởi vậy, tình bạn 10 năm của cặp đôi đã nhanh chóng nâng tầm nên trở thành tình yêu ngọt ngào.

Cách đây không lâu, bức hình Lâm Tâm Như ôm ấp cậu con trai nuôi của Hoắc Kiến Hoa khiến fan dậy sóng. Hình ảnh nụ cười vui vẻ và hạnh phúc của Lâm Tâm Như bên cậu bé đáng yêu khiến các fan mơ về một gia đình hạnh phúc của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong tương lai.

Trong sự kiện năm đó, Lâm Tâm Như có chia sẻ: "Chuyện đó không thể nào có thể là sự thật. Hầu như không có cơ hội nào phát triển từ tình bạn thành tình yêu".

Cả hai cùng đón sinh nhật lần thứ 40 của Lâm Tâm Như.

Đầu năm nay, sinh nhật tuổi 40 của Lâm Tâm Như, giữa lịch trình bận rộn đi đi lại lại giữa ba nước Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Hoắc Kiến Hoa vẫn sắp xếp thời gian bay về Đài Bắc dự sinh nhật "bạn thân". Vì đã quá quen với lời tuyên bố của Lâm Tâm Như về mối quan hệ thân thiết của hai người, nhiều người vẫn tin rằng, họ là những người bạn rất thân.

Ngày 20/5, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như công khai hẹn hò trong sự bất ngờ của làng giải trí Hoa ngữ. Hôm 19/5, Lâm Tâm Như trả lời úp mở trong một bài phỏng vấn. Cô luôn khao khát tình yêu nhưng không muốn kết hôn: "Ai mà chẳng muốn có tình yêu, đúng không? Tôi nghĩ hai người bên nhau thật ra không cần phải có giấy tờ gì chứng minh hết, bởi vì theo thời gian có thể sẽ đổi thay. Việc làm thế nào để tình cảm luôn gắn bó bền chặt còn quan trọng hơn nhiều việc kết hôn."

Cặp đôi mới và hot nhất làng giải trí Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Phía Hoắc Kiến Hoa nói về chuyện tình cảm của cặp đôi cho biết, cả hai bắt đầu hẹn hò từ ngày sinh nhật tuổi 40 năm nay của Lâm Tâm Như. Nhưng, tại thời điểm tháng 4, Lâm Tâm Như vẫn khẳng định, cô và Hoắc Kiến Hoa là bạn thân thiết.

Sau nhiều lần "phủ nhận tin đồn", Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã ở bên nhau, trở thành cặp đôi mới hot nhất làng giải trí Hoa ngữ. Dù kém Lâm Tâm Như 3 tuổi, song cặp đôi vẫn vô cùng đẹp đôi trong mắt người hâm mộ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news