Tin mới

Chuyện tình cổ tích của chàng trai không tay không chân và bạn trai soái ca

Thứ tư, 22/06/2022, 18:19 (GMT+7)

Với ngoại hình thiệt thòi, những tưởng chàng trai này sẽ không thể tìm được hạnh phúc. Nhưng cuối cùng, anh ấy vẫn có được một nửa dành cho mình.

Gabe Adams sống tại Utah, Mỹ đã phải đối mặt với nhiều thách thức hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Chàng trai 23 tuổi sinh ra ở Sao Paolo, Brazil, mắc hội chứng Hanhart. Trình trạng hiếm gặp này khiến tứ chi của người bệnh không phát triển. Gabe bị bệnh nặng hơn và sinh ra đã không có tay, chân.

Khi còn nhỏ, Gabe được cặp vợ chồng sùng đạo Mormon là Ron và Janelle Adams nhận nuôi. Anh lớn lên ở Kaysville, Utah cùng với 13 anh chị em và Gabe là đứa con nuôi duy nhất trong gia đình. 

Chuyện tình cổ tích của chàng trai không tay không chân và bạn trai soái ca - Ảnh 1

Gia đình bố mẹ nuôi luôn ủng hộ và yêu thương Gabe, nhưng họ cũng dạy anh tầm quan trọng của việc sống độc lập. Họ luôn khuyến khích anh làm mọi việc hết sức có thể. Vì vậy, dù khuyết tật tứ chi nhưng Gabe gần như làm được mọi việc. Anh di chuyển với sự hỗ trợ của xe lăn điện, tự mặc quần áo và thậm chí lên xuống cầu thang mà không cần người giúp.

Gabe nói rằng những bài học ấy ban đầu rất khó khăn nhưng càng lớn, anh càng đánh giá cao chúng. Mọi thứ đã giúp anh trở thành người đàn ông tàn nhưng không phế.

Khi bị người ngoài chế giễu vì không có tay chân, Gabe đã được gia đình động viên rất nhiều. "Một ngày nọ, mẹ tôi nói 'Con hãy soi gương và kể lại 10 điều thích ở bản thân. Sau đó, mẹ muốn con đến trường, chọn 10 người và nói một điều tốt đẹp về họ". Chính điều đó đã giúp Gabe suy nghĩ tích cực, khiến anh cố gắng làm tốt hơn, hạnh phúc hơn để cống hiến cho mọi người.

Chính sự giáo dục tuyệt vời của gia đình Adams và những nỗ lực của bản thân Gabe mà anh đã trở thành thần đồng trong lĩnh vực diễn giả truyền động lực từ năm 15 tuổi. Sau đó, Gabe còn tham gia đội nhảy của trường trung học và bắt đầu xuất hiện trong các chương trình của trường, ngày càng được chú ý nhiều hơn.

Chuyện tình cổ tích của chàng trai không tay không chân và bạn trai soái ca - Ảnh 2

Trắc trở còn chưa dừng lại khi Gabe sau đó phát hiện ra mình là người đồng tính. Lần này, anh không nhận được sự ủng hộ từ bố mẹ. Họ đã dùng mọi cách để thuyết phục cậu con trai của mình nhìn nhận lại bản thân, quay trở lại đúng "quỹ đạo". Tuy nhiên, Gabe vẫn kiên định lập trường.

Gabe gặp vị hôn phu hiện tại của mình, Adam Wheatley, 27 tuổi vào tháng 1/2020 trên Tinder. Sau khi hẹn hò qua mạng, anh quyết định cho cả 2 cơ hội gặp trực tiếp. "Anh đã cho tôi một buổi hẹn hò thực sự. Chúng tôi đi uống cà phê, đi làm điều này, điều kia. Anh ấy đón tôi lúc 3h chiều và chúng tôi đã đi chơi cho đến tận 2h sáng. Adam là người đẹp nhất mà tôi từng gặp. Chúng tôi thực sự đã đi chơi với nhau khá nhiều ngày sau đó".

Cho đến tháng 8/2020, hai người đàn ông đã chuyển đến sống cùng nhau và đến tháng 10 cùng năm thì Adam cầu hôn Gabe. Hơn nửa năm sau đó, một đám cưới nhỏ đã được tổ chức vào ngày 12/6 vừa qua.

Chuyện tình cổ tích của chàng trai không tay không chân và bạn trai soái ca - Ảnh 3
Chuyện tình cổ tích của chàng trai không tay không chân và bạn trai soái ca - Ảnh 4
Chuyện tình cổ tích của chàng trai không tay không chân và bạn trai soái ca - Ảnh 5
Chuyện tình cổ tích của chàng trai không tay không chân và bạn trai soái ca - Ảnh 6
Adam xúc động trong lễ cưới
Adam xúc động trong lễ cưới

Adam bế cô dâu của mình vào lễ đường trong niềm hân hoan và những lời chúc phúc của người thân, bạn bè. "Ngay từ đầu, cả tôi và Adam đều cảm thấy mối liên kết mạnh mẽ với đối phương và chúng tôi biết một ngày nào đó chắc chắn mình sẽ kết hôn với người kia", Gabe xúc động chia sẻ.

Vậy là sau bao nỗ lực, Gabe cuối cùng cũng có được tổ ấm của mình. Chúc cho 2 chàng trai sẽ mãi hạnh phúc bên nhau. 

>> Xem thêm: Rộ tin đồn Phạm Băng Băng là người thuộc cộng đồng LGBT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news