Tin mới

Rộ tin đồn Phạm Băng Băng là người thuộc cộng đồng LGBT

Thứ năm, 10/12/2020, 18:05 (GMT+7)

Hết bê bối bị tẩy chay vì trốn thuế, giờ Phạm Băng Băng lại vướng tin đồn về giới tính sau khi chia tay Lý Thần.

Phạm Băng Băng vốn là mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng của làng giải trí xứ Trung. Tuy nhiên cô lại bị Cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "nữ hoàng thị phi" khi liên tục gây ra những ồn ào đời tư khiến nhiều người giật mình.

Phạm Băng Băng nổi tiếng là mỹ nhân không tuổi của Cbiz.

Hết ồn ào đời tư tình cảm rồi đến bê bối trốn thuế khiến cô bị tẩy chay khỏi làng giải trí giờ đây nàng Phạm Gia lại vướng tin đồn về giới tính.

Mới đây, quản lý cũ của Phạm Băng Băng bất ngờ có buổi livestream trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. Điều khiến nhiều người quan tâm nhất chính là đoạn tin nhắn cùng Phạm Băng Băng mà trên tài khoản Wechat lại đặt tên là "pansy" khiến dân mạng khó hiểu và tò mò về ý nghĩa thật sự của nó.

Biệt danh của Phạm Băng Băng được quản lý tiết lộ.

Được biết, cách đây 7-8 năm, Phạm Băng Băng đã dùng cái tên này để đặt cho tên tài khoản của mình. Theo nghĩa tiếng anh được hiểu là hoa cánh bướm nhưng lại cũng có một nghĩa khác chỉ người của cộng đồng LGBT.

Phạm Băng Băng bị nghi là người đồng tính.

Chính cái tên này đã khiến một số nghi vấn Phạm Băng Băng chính là người đồng tình. Đây là bí mật được nữ diễn viên giấu kín bao nhiêu năm nay. Đặc biệt, cách đây vài năm, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Phạm Băng Băng là les mà, cô ấy rất thân mật với nữ đạo diễn Lý Ngọc. Việc hẹn hò với Lý Thần chỉ là che giấu giới tính của mình.

Tuy nhiên, đến giờ vẫn chưa có ai lên tiếng giải đáp về tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news