Tin mới

Chuyện tình của những kiều nữ đình đám thập niên 90

Thứ năm, 03/09/2015, 19:21 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng nhưng dường như những kiều nữ của thập niên 90 như Việt Trinh, Y Phụng... đến nay vẫn chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng nhưng dường như những kiều nữ của thập niên 90 như Việt Trinh, Y Phụng... đến nay vẫn chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Việt Trinh và hai lần đổ vỡ trong hôn nhân

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh là một trong những ngôi sao sáng giá trong thời kỳ thập niên 90 của thế kỷ XX. Cho đến nay, sức hút của Việt Trinh vẫn chưa hề giảm nhiệt. Việt Trinh vẫn giữ được sự bí ẩn và nét đẹp kiêu sa.

Tên tuổi Việt Trinh được gắn liền với vai diễn Bạch Cúc khi vừa tròn 24 tuổi. Chính vì thế, sau này khi nhắc tới Việt Trinh người ta hay gọi cô là "người đẹp Tây Đô".

Xinh đẹp, tài năng và thành công đến quá sớm là một trong những yếu tố khiến Việt Trinh từng vấp phải sai lầm của sự kiêu ngạo.

Với Việt Trinh, quá khứ hôn nhân có lẽ là điều ít khi cô muốn nhắc tới. Việt Trinh đã từng thất bại sau hai cuộc hôn nhân cay đắng.

Việt Trinh luôn giữ được nét trẻ đẹp sau nhiều năm 

Theo tin tức người đầu tiên là đại gia Phạm Huy Phước của công ty Tamexco. Vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản nhà nước mà Phạm Huy Phước mới có tiền đi bao gái đẹp. Việt Trinh rời bỏ đại gia này khi ông ta bị bắt và kết án tử hình. Từ việc này, danh tiếng của Việt Trinh cũng vì thế mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sau cuộc tình với Huy Phước, Việt Trinh yêu đại gia Trần Văn Giao. Khi Trần Văn Giao bị bắt, cô cũng bị cơ quan công an triệu tập lên để điều tra làm rõ sự việc. Tại đây, cô phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với đại gia này.

Sau vụ lùm xùm với đại gia lừa đảo Trần Văn Giao, cô bị nhiều người hiểu nhầm, lên án và quay lưng. Việt Trinh đã nghĩ đến chuyện tự tử.

Sau hai cuộc hôn nhân đầy sóng gió, Việt Trinh quyết định sống một mình nuôi con và rút khỏi showbiz. Những năm gần đây, Việt Trinh bắt đầu xuất hiện trở lại với vai trò đạo diễn và nhà sản xuất phim.

Người đẹp Y Phụng

Y Phụng là một trong những cái tên hot của những năm 1994 - 1995. Không những xinh đẹp, tài năng, Y Phụng còn được biết đến với biểu tượng sexy trong làng điện ảnh.

Y Phụng được khán giả biết đến sau khi tham gia bộ phim “Riêng chỉ có anh”. Và đỉnh điểm là bộ phim "Đời vũ nữ" đã đưa Y Phụng thành một ngôi sao sáng giá của làng điện ảnh. Và từ đây tên gọi "giai nhân điện ảnh" cũng xuất phát từ những thành công này của cô.

Người đẹp Y Phụng vẫn luôn căng tràn sức sống

Y Phụng - một trong những sao Việt là tâm điểm của dư luận. Đặc biệt là tin đồn về chuyện tình cảm với nhiều tài tử điện ảnh. Tuy chưa bao giờ cô khẳng định thực hư ra sao.

Bất ngờ năm 2006, nam tài tử Lý Hùng chính thức chia sẻ về 4 năm yêu nhau của anh và Y Phụng. Dù chuyện tình không có cái kết viên mãn nhưng Y Phụng dường như vẫn có một vị trí đặc biệt trong trái tim của Lý Hùng.

Sau một thời gian, Y Phụng lấy chồng và sang Mỹ định cư. Y Phụng từng tâm sự cô lấy chồng vì biết ơn lòng tốt của anh dành cho ba cô khi đổ bệnh. Cuộc hôn nhân ấy cũng không kéo dài được hơn 7 năm. Sau này cô cũng tiết lộ một trong những nguyên nhân tan vỡ hôn nhân của mình là cô rất sợ việc sinh con.

Đến nay, Y Phụng vẫn chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, Y Phụng vẫn luôn toát lên sự quyến rũ của một phụ nữ tuổi đôi mươi, dù đã ở ngưỡng U40.

Mộng Vân - một cuộc đời thăng trầm

Mộng Vân khi còn trẻ đã trở thành người mẫu quen thuộc của ảnh lịch, tạp chí ngày ấy. Và cũng chính nhờ những tấm ảnh lịch này, đã là cơ duyên đưa Mộng Vân đến với sự nghiệp điện ảnh.

Sở hữu vẻ đẹp đài các, lối diễn xuất tự nhiên Mộng Vân đã gây được tiếng vang cùng thời với Lý Hùng, Việt Trinh...

Các bộ phim Mộng vân từng tham gia thời đó: Tình khúc 68 (vai Ca sĩ Đài Trang), Sơn thần thủy quái, Lửa cháy thành Đại La (vai Lưu Thúy Ái), Sóng tình, Mấy nẻo đường yêu, Thăng Long đệ nhất kiếm (vai Kim Tuyến), Tây Sơn hiệp khách (vai Lê Thanh Phương), Cái chết nhà tỷ phú, Những đứa con lạc loài, Nhà lan tím, Dã quỳ, Người không mang họ, Bông hồng đẫm lệ, Thanh gươm để lại, Đằng sau một số phận…

Nữ diễn viên Mộng Vân

Thời đó, Mộng Vân trở thành ngôi sao lớn trong làng giải trí với những vai diễn thành công. Tuy nhiên, cô cũng không tránh khỏi những scandal tình ái như bao người đẹp khác.

Năm 1992, đang khi nhan sắc và tên tuổi ở độ rực rỡ nhất, Mộng Vân dính vào vụ tai tiếng tại TP.HCM (còn gọi là vụ án Pierre Tân). Pierre Tân là một Việt kiều, học hành đỗ đạt tại Pháp. Sau đó, Tân trở về Việt Nam làm ăn trở thành nhân vật khá nổi tiếng trong giới ăn chơi Sài thành. Đêm 12/12/1992, Pierre tổ chức sinh nhật tại vũ trường Century. Đúng lúc buổi tiệc vào hồi sôi động nhất thì công an ập vào. Báo chí hồi đó mô tả, đó là một cuộc vui thác loạn, nhạc mở ầm ĩ, người người quay cuồng bởi thuốc phiện...

Mộng Vân bị bắt và lúc này, cô như rơi xuống vực thẳm khi phải hứng chịu búa rìu dư luận. Tuy nhiên, 3 tháng sau đó, Mộng Vân được minh oan và được tuyên trắng án. Thế nhưng, Mộng Vân luôn phải sống dưới áp lực của dư luận của những phán xét đầy đạo đức. Điều này đã khiến cô phải rời khỏi showbiz.

Sau đó, Mộng Vân kết hôn với doanh nhân Hồng Kông. Cô lui về ở ẩn với làm người phụ nữ của gia đình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news