Tin mới

Chuyện tình đồng giới "gây bão" mà ngọt như mật của nàng MC từng đi qua đổ vỡ và "chàng trai" DJ kém 8 tuổi

Thứ tư, 26/07/2017, 14:41 (GMT+7)

Sau khi công khai tình yêu của mình, cặp đôi đồng giới này tiếp tục tung ra những khoảnh khắc mật ngọt trong cuộc sống lứa đôi của họ...

Sau khi công khai tình yêu của mình, cặp đôi đồng giới này tiếp tục tung ra những khoảnh khắc mật ngọt trong cuộc sống lứa đôi của họ...

Chuyện tình đồng giới gây bão mà ngọt như mật của nàng MC từng đi qua đổ vỡ và chàng trai DJ kém 8 tuổi - Ảnh 1.

Nàng là MC truyền hình và "chàng" là DJ, chủ shop online với ngoại hình xinh gái, điển trai chuẩn Hàn Quốc. Thoạt nhìn ai cũng nghĩ đó thực là một hoàn hảo kiểu thông thường, nhưng có những góc khuất mà chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Chuyện tình đồng giới gây bão mà ngọt như mật của nàng MC từng đi qua đổ vỡ và chàng trai DJ kém 8 tuổi - Ảnh 2.

Nàng đã và sống cùng cậu con trai bé nhỏ, chàng kém nàng đến 8 tuổi và họ là cặp đôi gây bão vì đưa tình yêu ra ánh sáng, nhưng có một sự thật không thể phủ nhận là họ đang hạnh phúc, viên mãn một cách tuyệt đối.

Chuyện tình đồng giới gây bão mà ngọt như mật của nàng MC từng đi qua đổ vỡ và chàng trai DJ kém 8 tuổi - Ảnh 3.
 
Chuyện tình đồng giới gây bão mà ngọt như mật của nàng MC từng đi qua đổ vỡ và chàng trai DJ kém 8 tuổi - Ảnh 4.
 
Chuyện tình đồng giới gây bão mà ngọt như mật của nàng MC từng đi qua đổ vỡ và chàng trai DJ kém 8 tuổi - Ảnh 5.

Mối tình từ chỗ kiểu chị em, bạn bè trở thành cặp khiến không ít người sửng sốt nhưng với cặp đôi này thì dường như họ không quan tâm việc người khác nói gì. Họ còn đang bận việc của chính mình là... hạnh phúc.

Chuyện tình đồng giới gây bão mà ngọt như mật của nàng MC từng đi qua đổ vỡ và chàng trai DJ kém 8 tuổi - Ảnh 6.

Điều đáng nói sau khi về chung sống một nhà, từ tình yêu với Ngọc Trang mà Lin đã nghiêm túc trở thành bố của cậu nhóc, con riêng của Trang, một cách tự nguyện và chân tình. Điều thú vị là Lin không mất nhiều thời gian để thân thiết với con trai của người yêu. Cậu bé nhanh chóng chấp nhận người "bố mới".

Chuyện tình đồng giới gây bão mà ngọt như mật của nàng MC từng đi qua đổ vỡ và chàng trai DJ kém 8 tuổi - Ảnh 7.

Chính vì thế, tình yêu của Trang với Lin ngày càng nồng nàn. Những từ người ta đặt ra như là tình yêu đồng giới, les... chỉ là cách thiên hạ gọi, còn với Trang và Lin chỉ có 2 chữ tình yêu mà thôi.

Chuyện tình đồng giới gây bão mà ngọt như mật của nàng MC từng đi qua đổ vỡ và chàng trai DJ kém 8 tuổi - Ảnh 9.

Còn về phần Ngọc Trang từng đã có 1 gia đình bình thường, có một cậu con trai nên sau khi ly hôn mà lại công khai tình yêu đồng giới khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Trang thẳng thắn chia sẻ: "Ba năm sau khi ly thân với chồng cũ, tôi gặp Lin Jay. Thú thực, bấy lâu nay tôi không có cảm nhận rõ ràng việc mình có đồng giới hay không và thời điểm ly thân, tôi sống không cần đàn ông cho lắm. Nhưng từ khi gặp Lin Jay, tôi cảm giác mình tìm được tình yêu đích thực bằng sự rung động của trái tim nên không còn cảm xúc với đàn ông nữa". Hoặc nói theo cách khác với Trang là: "Tất cả những cảm xúc bạn ấy đem lại cho tôi hệt như một người đàn ông vậy". Lin Jay tự nhận mình là người sinh ra trong cơ thể nữ nhưng xem bản thân là nam. Hiện Lin Jay không có ý định phẫu thuật chuyển giới mà chỉ cắt tóc, dùng áo nẹp ngực và ăn mặc nam tính. Người yêu cũng khuyên Lin Jay không cần đụng dao kéo.

Chuyện tình đồng giới gây bão mà ngọt như mật của nàng MC từng đi qua đổ vỡ và chàng trai DJ kém 8 tuổi - Ảnh 8.

Chuyện tình đồng giới gây bão mà ngọt như mật của nàng MC từng đi qua đổ vỡ và chàng trai DJ kém 8 tuổi - Ảnh 8.

Để tiếp tục thể hiện tình yêu với nhau họ đã ghi lại những khoảnh khắc yêu trong bộ ảnh đầu tư nhiều công sức và tâm huyết với các phân đoạn khác nhau theo ý tưởng "giấc mơ hồng". Đó cũng là món quà Lin muốn tặng Trang để thể hiện tình yêu của họ ngày càng mặn nồng, như lời hứa sẽ không bao giờ buông tay nhau dù bất cứ trở ngại nào.

Sau khi đi qua đổ vỡ, bước chân vào tình yêu đồng giới nhưng cặp đôi này đã có được những trải nghiệm ngọt ngào nhất mà trước đây họ chưa từng có.

Bộ ảnh tuyệt đẹp này về "giấc mơ hồng" đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp để vun đắp xây dựng ước mơ cho cặp đôi vượt qua định kiến để cặp đôi này yêu và sống bên nhau thật hạnh phúc.

Photo: Vivian Studio

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news