Tin mới

Chuyện tình nàng "khó" chàng "lì" cực dễ thương của em gái Trấn Thành và bạn trai Hongkong

Thứ tư, 17/01/2018, 16:55 (GMT+7)

Thừa nhận là một cặp "lệch pha" song Yung Man Kit và Huỳnh Mi đã rất nỗ lực xóa nhòa những khác biệt ấy khi yêu. Anh chàng Hongkong đã nhờ đến chị dâu Hari Won để có màn cầu hôn siêu lãng mạn và thành công.

Thừa nhận là một cặp "lệch pha" song Yung Man Kit và Huỳnh Mi đã rất nỗ lực xóa nhòa những khác biệt ấy khi yêu. Anh chàng Hongkong đã nhờ đến chị dâu

Huỳnh Mi tự nhận mình là cô nàng khó tính.

Đôi lúc, cô bạn tự dùng từ "khó tính" để miêu tả tính cách của mình.

"Inbox" cho Hari Won hỏi cách cầu hôn

Trải qua 3 năm đủ vui, buồn, giận hờn, chạy đi tìm nàng để nghe một lời giải thích sau mỗi lần giận dỗi... Kit cảm thấy đã đến thời điểm để nâng mối quan hệ lên một nấc mới - hôn nhân.

Cuối tháng 7/2017, Huỳnh Mi - Kit và người trong gia đình lên kế hoạch đi Hàn Quốc. Chàng trai Hongkong nhận thấy đây là thời điểm vàng để nói lời cầu hôn.

Trong lúc loay hoay chẳng biết nên cầu hôn Huỳnh Mi thế nào cho "ngầu", anh đã đánh liều "thả nhẹ" một chiếc "inbox" cho Hari Won.

Anh nhắn: "Hai anh chị có cách nào giúp em cầu hôn Mi không?". Ngay sau đó, Hari hồi đáp: "Trời ơi hay quá, nghe em nói chị vui quá. Oke! Để chị suy nghĩ".

Sự nhiệt tình của chị dâu tương lai, người mà trong lần gặp mặt đầu tiên Kit còn chưa hiểu hết những lời tiếng Việt chị nói, khiến anh khấp khởi ôm hi vọng.

Chuyện tình nàng khó chàng lì cực dễ thương của em gái Trấn Thành và bạn trai Hongkong - Ảnh 6.

Yung Man Kit nhờ Hari Won bày cách cầu hôn.

Ngày đầu tiên đặt chân đến Hàn Quốc, Hari Won đưa cho Kit xem qua vài kế hoạch đã được lên sẵn chi tiết, đồng ý cái nào thì sắp xếp tiến hành ngay.

"Chị Hari làm việc rất chuyên nghiệp, bài bản, một người biết lãnh đạo. Vì trong đoàn chỉ có chị Hari biết tiếng Hàn nên trăm sự đều nhờ chị, từ việc sắp xếp với bên du thuyền lẫn những khâu hậu cần khác. Mình đã nghĩ đến cảnh này suốt 1-2 tháng trước nhưng khi bắt tay vào thực hiện vẫn thấy run.

Chị Hari bí mật nhắn tin cho mình bảo chuẩn bị 50 tấm hình, tự quay 1 đoạn clip cầu hôn... tất cả những thứ đó phải có trong 2 ngày. Mình rối trí quá vì không biết chuẩn bị thế nào đây. May sao, nhờ sự giúp đỡ của các anh chị và bạn bè, mình cũng đáp ứng đủ hết các yêu cầu. Nhẫn thì mình đã mua sẵn và mang theo", Kit kể.

Chuyện tình nàng khó chàng lì cực dễ thương của em gái Trấn Thành và bạn trai Hongkong - Ảnh 7.

Kit đã nỗ lực rất nhiều để có buổi cầu hôn lãng mạn, thành công.

28/7, cả nhóm bước lên du thuyền. Bầu không khí vui vẻ và thoải mái giống như mọi chuyến du lịch khác. Huỳnh Mi có hơi nghi ngờ một chút khi thấy boong du thuyền được trang trí bằng hoa hồng, bánh và bóng bay.

Tuy nhiên, Hari Won và mọi người kịp thời bịa chuyện che giấu ngay. Họ nói rằng vì cả 6 vị khách đang ở trên du thuyền lúc này đều là các "couple" nên họ đã tinh ý trang trí theo concept tình yêu. Để thêm phần thuyết phục, đôi đi cùng "xí" luôn băng ghế trung tâm trên du thuyền.

Huỳnh Mi thầm nghĩ: "Ngồi một góc thế này chắc chẳng thể là nhân vật chính được rồi".

Đúng lúc trong lòng thoáng chút hẫng hụt, vừa mong đợi lại không dám mong đợi, vừa kỳ vọng lại không dám kỳ vọng thì bất ngờ đến!

Khoảnh khắc Huỳnh Mi được bạn trai cầu hôn ngọt ngào.

Mọi người rủ cô đi xem clip hướng dẫn an toàn khi đi du thuyền. Ừ thì xem, ai ngờ đó chính là clip cầu hôn bạn trai gửi cho cô.

"Mi đã bật khóc còn mình thì cảm thấy bản thân chưa được tròn vai. Theo ý tưởng ban đầu của anh Thành và chị Hari thì sau khi xem xong clip mình sẽ lên tầng 2 của du thuyền để cầu hôn ở trên ai ngờ vừa thấy Mi mình run quá trao nhẫn luôn", Kit nhớ lại.

Huỳnh Mi gật đầu một cái, thế là thành "chông vợ hài"!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news