Tin mới

Chuyện tình 'thuận vợ thuận chồng' của Shark Bình và người vợ tào khang

Thứ sáu, 26/08/2022, 17:38 (GMT+7)

Trước khi xác nhận mối quan hệ tình cảm với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với bà Đào Lan Hương.

Shark Bình tên đầy đủ là Nguyễn Hoà Bình (sinh năm 1981) và hiện đang giữ chức vụ Chủ tịch Tập đoàn NextTech - một tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu công nghệ tên tuổi như mPoS, VIMO, Boxme, FastGo, Ngân Lượng… Ông được đông đảo mọi người biết đến với danh xưng "cá mập" khi đến với chương trình Shark Tank.

Shark Bình (Ảnh internet)
Shark Bình (Ảnh internet)

Trong khi đó vợ cũ của Nguyễn Hoà Bình - bà Đào Lan Hương là một trong những nữ doanh nhân quyền lực trên thương trường; founder, CEO của một học viện công nghệ. Bà Đào Lan Hương luôn khiến mọi người phải dành một ánh mắt ngưỡng mộ khi nhắc đến.

Năm 18 tuổi, bà Hương thi đỗ trường Đại học Kinh tế quốc dân và cùng chồng cũ là Shark Nguyễn Hoà Bình khởi nghiệp khi chỉ vừa bước sang tuổi 19, 20. Sau một quãng thời gian gần 20 năm, bà cùng Shark Bình sáng lập nên tập đoàn công nghệ có giá trị hàng trăm triệu USD.

Bà Đào Lan Hương (Ảnh internet)
Bà Đào Lan Hương (Ảnh internet)

Đồng hành cùng chồng cũ trong suốt chặng đường từ con số 0 cho đến ngày nay, nữ Doanh nhân Đào Lan Hương vừa là hậu phương vừa là người xông pha trên thương trường. Chuyện tình và cuộc hôn nhân của cả hai từng được nhiều người ngưỡng mộ.

Quen biết và đồng hành cùng nhau từ những ngày còn là sinh viên, Shark Bình và vợ đã nắm tay nhau đi qua không ít những cột mốc lớn trong cuộc đời. Chắc hẳn rằng, nhìn lại một chặng đường dài đã đi qua cùng nhau và đạt được kết quả như hiện tại, cả Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương đều có thể nở một nụ cười mãn nguyện dành cho nhau, cho chính sự nỗ lực của mỗi người, dù hiện tại họ không còn đồng hành cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news