Tin mới

Shark Bình chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Phương Oanh

Thứ sáu, 26/08/2022, 17:20 (GMT+7)

"Chúng tôi không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào", phía Shark Bình lên tiếng.

Trên mạng xã hội mới đây lan truyền thông tin cùng hình ảnh về Shark Nguyễn Hòa Bình và nữ diễn viên Phương Oanh đi du lịch cùng nhau nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Vì vậy chuyện hôn nhân của Shark Bình với nữ Doanh nhân Đào Lan Hương nhanh chóng được quan tâm.

Trước những nguồn thông tin này, phía Shark Bình đã chính thức lên tiếng. Theo đó, Shark Bình xác nhận đã chia tay vợ cũ và sống riêng trong hơn 2 năm qua. 

Shark Bình chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Phương Oanh (Ảnh internet)
Shark Bình chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Phương Oanh (Ảnh internet)

Liên quan đến những hình ảnh về diễn viên Phương Oanh được lan truyền những giờ qua, Shark Bình cho biết: "Từ trước đến nay tôi luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư. Vì ai cũng có cuộc sống, hoàn cảnh và cá tính riêng nên đây cũng là lần hiếm hoi tôi chia sẻ có giới hạn về đời tư của mình. Việc bị chia sẻ hình ảnh cá nhân mà không được hỏi ý kiến rõ ràng là một sự bất tiện và không thoải mái".

Ngoài ra, Shark Bình cũng khẳng định thêm rằng mình và Phương Oanh cũng đã xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi và "không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào".

Hình ảnh rò rỉ Phương Oanh và Shark Bình tại sân bay
Hình ảnh rò rỉ Phương Oanh và Shark Bình tại sân bay

Nói về mối quan hệ với diễn viên Phương Oanh, Chủ tịch NextTech tiết lộ: "Trong vài tháng gần đây tôi đã quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh. Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm là chuyện bình thường trong xã hội. Chúng tôi quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có câu chuyện "người thứ ba" ở đây".

Được biết Shark Bình tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình (sinh năm 1981), ông là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn NextTech. Ông được đông đảo mọi người biết đến với danh xưng "cá mập" khi xuất hiện tại chương trình Shark Tank mùa 3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news