Tin mới

Chuyện vui ngày Tết: Cả gia đình 6 người hợp sức mở một chai rượu vang nhưng bất thành

Thứ năm, 22/02/2018, 10:43 (GMT+7)

Khi bạn có chai vang mà lại không có dụng cụ mở, thì mọi đồ nghề sửa xe, sửa điện trong gia đình đều được trưng dụng.

Mới đây, một thành viên đăng lên mạng xã hội vài hình ảnh ghi lại cảnh nhiều người đang tìm cách mở một chai rượu vang kèm theo lời chia sẻ ''Có nhà ai lần đầu tiên được tặng chai rượu ngoại, mà không biết mở nắp như nhà em thế này không? Cả đại gia đình 6 người mà cười đau bụng với nó, ba e bảo sau này ai tặng nữa thì bảo họ mở sẵn luôn cho nó tiện...''

Theo như chia sẻ, nhà cô gái này được tặng một chai rượu vang nhưng không có đồ để mở nắp. Trong khi đó, cả đại gia đình cô gái gồm 6 người cũng không ai biết mở chai rượu vang này, thế nên mọi người mới cùng nhau tìm cách để mở chai rượu bằng nhiều cách khác nhau ví dụ như xoáy ốc vít vào nắp để lấy kìm nhổ ra.

Chuyện vui ngày Tết: Cả gia đình 6 người hợp sức mở một chai rượu vang nhưng bất thành - Ảnh 1.

Gia đình mang cả túi đồ nghề ra chỉ để mở chai rượu

Chuyện vui ngày Tết: Cả gia đình 6 người hợp sức mở một chai rượu vang nhưng bất thành - Ảnh 2.

Xoáy ốc vít vào nắp và lấy kìm cố nhổ cái nắp ra

Chuyện vui ngày Tết: Cả gia đình 6 người hợp sức mở một chai rượu vang nhưng bất thành - Ảnh 3.

Không chỉ ốc vít mà cả dao cũng được mang ra để thử mở chai rượu cứng đầu

Hiện vẫn chưa biết đoạn kết của câu chuyện này ra sao? Nhưng khi câu chuyện được được đăng lên mạng xã hội, những hình ảnh này đã thu hút lượng lớn người dùng Facebook quan tâm. Đa phần mọi người vào bình luận  bài viết đều đưa ra các lời khuyên khác nhau để mở được chai rượu vang này.

Thành viên Hoàng Tuân bình luận: ''Cái này chỉ cần lấy đũa đóng cái nắp chai là rót được luôn mà, tại sao lại cố lôi cái nắp ra làm gì vậy?''.

Thành viên Mật Mật bình luận: ''Nếu không có đồ mở thì có thể dùng lửa hơ cổ chai nhé, từ từ cái nút sẽ chạy lên và bật ra ngoài''.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news