Tin mới

Clip: Cả rạp cưới ngơ ngác vì người yêu cũ của chú rể xông lên lễ đường phát biểu đôi lời

Thứ sáu, 26/01/2018, 10:29 (GMT+7)

Người yêu cũ luôn là chủ đề chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là câu hỏi: "Đám cưới có nên mời người yêu cũ không? " vẫn luôn bỏ ngỏ chưa có lời giải đáp.

Người yêu cũ luôn là chủ đề chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là câu hỏi: "Đám cưới có nên mời người yêu cũ không? " vẫn luôn bỏ ngỏ chưa có lời giải đáp.

Clip được chia sẻ từ page Hóng

Mới đây, một đám cưới ở Hưng Yên bỗng nhiên nổi tiếng trên Facebook sau khi ai đó đã đăng một clip ghi cảnh, người yêu cũ của chú rể sau khi hát tặng xong đã để lại lời chúc phúc ''cay đắng'' dành cho cô dâu và chú rể đang ngồi phía dưới.

Trong clip, một cô gái được cho là người yêu cũ của chú rể có chia sẻ rằng mình có duyên nhưng không có phận với chú rể, bởi cả hai đã yêu nhau 3 năm 7 tháng nhưng nhưng không bằng tình cảm 1 tháng và kết quả lại đến đám cưới với vai trò khách mời.

Có lẽ chia sẻ đó của cô bạn khiến nhiều cô gái chợt nghĩ đến chuyện tình cảm của chính mình, về chuyện tình cảm bọn rút tuổi thanh xuân nhưng cuối cùng lại bỏ dở giữa chừng và chỉ có thể gói trọn trong hai từ duyên số.

Ngay từ khi đoạn clip được chia sẻ đã có rất nhiều bạn nữ đồng cảm với bạn gái đó. Bạn gái có tên Hồng Hạnh nói "chắc lúc đó cô ấy buồn lắm nhưng vẫn cố tỏ ra mạnh mẽ, xem xong mình cũng thấy buồn quá".

Một bạn nam khác có tên Mạnh Duy bình luận: "Mình là con trai mà xem cũng có chút chạnh lòng, mong cô ấy sớm tìm thấy hạnh phúc của đời mình".

Bên cạnh đó cũng có một vài người nghi ngờ đây là clip dựng có ý đồ. Thành viên Tuấn Anh chia sẻ: ''Có thể là một clip được đựng lên thôi, ít người bản lĩnh được như thế này lắm''.

Trước đó cô gái này đã hát tặng cho cặp đôi này một bài hát rất buồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news