Tin mới

Clip: Chàng trai tán gái theo phong cách BLV Tạ Biên Cương

Thứ sáu, 28/11/2014, 14:56 (GMT+7)

“Bạn\ncao mét bao nhiêu vậy? woa! 1,72m. Dáng bạn trông rất đẹp. Nó là một vẻ đẹp… biết\nnói thế nào nhỉ. Một vẻ đẹp rất cồng kềnh”.

 

 

“Bạn cao mét bao nhiêu vậy? woa! 1,72m. Dáng bạn trông rất đẹp. Nó là một vẻ đẹp… biết nói thế nào nhỉ. Một vẻ đẹp rất cồng kềnh”.

Đó là một trong những câu chào làm quen của  nhân vật nam trong clip theo phong cách bình luận bóng đá của BLV Tạ Biên Cương. Ngay sau khi đăng tải, clip đã thu hút được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Được biết nhân vật nam trong clip có nick name Prank và là một "boy 9x" sống tại Hà Nội. Trước khi gây bão mạng với clip "Tán gái theo phong cách Tạ Biên Cương" thì Prank đã cho ra đời những clip hài hước không kém như: Cách làm quen siêu nhanh một cô gái hay Cố gắng để hôn một cô gái...

Tuy nhiên, clip "Tán gái theo phong cách Tạ Biên Cương" được cộng đồng mạng biết đến nhiều nhất. Hầu hết đều công nhận clip rất vui, sáng tạo, cách làm quen và giọng nói ngọng ngọng của Prank có phần dí dỏm. Thế nhưng đoạn cuối clip bị cộng đồng chỉ trích khá nhiều, vì Prank đã vào một lớp học và tự ý viết tên lên bảng rồi nói vài câu gì đó và biến mất trước sự ngỡ ngàng của thầy giáo và các học sinh trong lớp.

Đọc giả Tuấn Anh bày tỏ: "Cip rất vui nhưng nếu phần cuối Prank có đoạn xin lỗi thầy giáo và nói rõ mục đích của clip". Mời các bạn theo dõi clip.

 

 

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news