Tin mới

Clip: Chủ nhà kê ghế cứu "nữ đạo chích" bị mắc kẹt hàng tiếng trên trần nhà

Thứ bảy, 27/08/2016, 10:08 (GMT+7)

Clip ghi lại cảnh một "nữ đạo chích" vì cố đột nhập vào nhà người dân bằng cách trèo từ mái nhà vào mà bị mắc kẹt và đu trên trần nhà tới hàng tiếng đồng hồ rồi bị phát hiện.

Clip ghi lại cảnh một "nữ đạo chích" vì cố đột nhập vào nhà người dân bằng cách trèo từ mái nhà vào mà bị mắc kẹt và đu trên trần nhà tới hàng tiếng đồng hồ rồi bị phát hiện.

[mecloud]JNdWQct0Ao[/mecloud]

Chiều ngày 26/8, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một "nữ đạo chích" vì cố đột nhập vào nhà người dân bằng cách trèo từ mái nhà vào mà bị mắc kẹt và đu trên trần nhà tới hàng tiếng đồng hồ rồi bị phát hiện.

Sau khi phát hiện ra "nữ đạo chích", chủ nhà đã hô hoán hàng xóm xung quanh đến chứng kiến sự việc. Một điều khiến người xem clip không khỏi bất ngờ là hành động và cách ứng xử của gia đình bị trộm đột nhập. Thấy "nữ quái" mắc kẹt lâu trên trần nhà, mọi người ảo nhau kê ghế, giúp đỡ tên trộm kia được xuống dưới 1 cách an toàn. Không những vậy, chủ nhà còn lấy nước cho cho người phụ nữ này uống. Sau đó, mọi người đã xúm lại tra hỏi, nhưng tuyệt nhiên không có 1 câu mắng chửi thậm tệ nào, hay một cái bạt tai, túm tóc, đánh đập.

Chủ nhà hô hoán mọi người bắc ghế cứu "nữ đạo chích". Ảnh cắt từ clip

Thậm chí, còn có người tỏ ra lo lắng cho đôi tay người "nữ đạo chích" khi bám quá lâu trên trần nhà: "Tay nó chắc không bị gãy đâu, chắc chỉ bị tê quá thôi, treo lâu quá vậy mà"... Có người còn xót xa: "Con gái sao mà ác quá vậy con? Chi mà khổ vậy con? Cỡ này lành lặn đi làm ăn kiếm tiến chứ con trèo, con đục chi vậy?"...

Ngay sau khi clip được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn đều dành lời khen cho cách ứng xử đầy tình người của chủ nhà và những người dân xung quanh. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news