Tin mới

Clip con đuổi đánh cha giữa đường mặc kệ mẹ già khóc lóc, van xin gây tranh cãi

Thứ hai, 21/05/2018, 19:28 (GMT+7)

Mặc kệ người mẹ van xin, cha già yếu ớt bỏ chạy, nam thanh niên vẫn chửi rủa, đánh đập cha mình.

Mặc kệ người mẹ van xin, cha già yếu ớt bỏ chạy, nam thanh niên vẫn chửi rủa, đánh đập cha mình.

Ngày 19/5, trên trang cá nhân của Facebooker T.Q chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông lớn tuổi bị nam thanh niên được cho là con trai của ông đánh đập.

Sự việc khiến cư dân mạng tranh cãi - Ảnh cắt từ clip

Chủ tài khoản viết: “Chưa hiểu vì sao thanh niên cởi trần sửng cồ, hùng hổ lao vào đánh bố của mình. Tay đấm và miệng liên tục chửi rủa, anh xua đuổi bố cút đi. Người đàn ông tóc đã lấm tấm sợi bạc già nua chỉ biết giơ tay chống đỡ một cách yếu ớt mà không thể phản kháng.

Khổ thân mẹ già đứng bên cạnh, gào khóc can ngăn nhưng cũng không sao cản được cơn giận sôi sục của đứa con, giáng đòn thù vào chồng bà”.

Hình ảnh trong clip cho thấy nam thanh niên liên tục đấm vào mặt cha mình. Quá hoảng sợ, ông cố gắng bỏ chạy nhưng vẫn bị anh ta đuổi theo đánh đập. Người mẹ dù đã cố khuyên ngăn nhưng không được. Được biết sự việc trên xảy ra tại phố Hàng Bồ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ đã gây ra cuộc tranh cãi dữ dội trong Cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động bất hiếu của chàng trai này. Số khác lại cho rằng nên nghe từ hai phía, vì có thể người cha này đã đánh đập, hành hạ mẹ con anh mới khiến nam thanh niên này bức xúc, có hành động như vậy.

"Cha mẹ có đối với chúng ta tệ như thế nào thì bề trên trừng phạt mình không phải lo chuyện đó. Còn phận làm con không nên làm điều bất hiếu với cha mẹ. Đánh cha mẹ mình là một trong các tội nặng nhất của luật nhân quả. Đừng bao giờ nghĩ cha mẹ đối xử với gia đình tệ thì chúng ta phải đối xử tệ lại như vậy. Các bạn nghĩ như vậy là sai hoàn toàn. Dù sao họ cũng là cha mẹ của mình",M.O phân tích.

Dù có bất cứ chuyện gì cũng là người sinh thành ra mình, bố mẹ có không đúng đi chăng nữa cũng không được phép như vậy", L.A không đồng tình với hành động bạo lực của nam thanh niên.

"Chuyện gia đình nhà người ta chỉ xem video thôi thì chưa hiểu rõ được đầu đuôi câu chuyện", M.H khuyên mọi người đừng nên vội phán xét.

"Đôi khi nhìn từ một phía chắc biết thực hư ra sao mà chửi người ta. Biết đâu ông này bồ bịch hay nghiện lô đề cờ bạc gái gú về chửi con đánh người vợ thì sao. Mạng bây giờ loạn quá chẳng xác thực gì toàn đăng lên câu like vớ vẩn",K.D bình luận.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news