Tin mới

Clip: Đây là phản ứng của Mỹ Tâm khi được khuyên cởi đồ trong đêm chung kết của U23 Việt Nam!

Thứ sáu, 26/01/2018, 10:24 (GMT+7)

Thậm chí, có người còn khuyên Mỹ Tâm hãy chơi lớn và "lấy chồng" sau trận chung kết.

Thậm chí, có người còn khuyên Mỹ Tâm hãy chơi lớn và "lấy chồng" sau trận chung kết.

Ngay từ khi ra mắt, album Tâm 9 đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ. Mới đây, "đứa con tinh thần" này của còn lọt top 10 BXH World Albums của Billboard. Để kỉ niệm dịp vô cùng đặc biệt này, Mỹ Tâm đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng để gửi lời cảm ơn tới các cộng sự.

Đặc biệt, ngoài việc chia sẻ về album Tâm 9, Mỹ Tâm còn dành thời gian nhắc tới trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vào ngày 27/1 tới. Cụ thể, cô cho biết bản thân có linh cảm mạnh mẽ rằng đội tuyển nước nhà sẽ giành chiến thắng. Dù hôm đó Mỹ Tâm vướng lịch trình làm việc nhưng nữ ca sĩ vẫn sẽ cổ vũ hết mình cho các cầu thủ.

Ở trận bán kết trước đó, Mỹ Tâm khiến nhiều người không khỏi thích thú khi vui vẻ "đi bão" để hoà chung không khí chiến thắng giống rất nhiều cổ động viên khác. Nói về trận chung kết, "hoạ mi tóc nâu" khẳng định sẽ "phải làm cái gì đó đặc biệt". Tuy nhiên khi được mọi người khuyên cởi đồ, Mỹ Tâm lại nhắng nhít cho biết: "Ai lại đi làm cái chuyện cởi đồ đó, kỳ lắm". Chưa dừng lại ở đây, giọng ca "Người hãy quên em đi" còn được khuyên hãy chơi lớn và đi "lấy chồng". Thế nhưng đáp lại, Mỹ Tâm kết luận "lấy chồng" cũng kinh khủng chẳng kém cạnh việc "cởi đồ".

Clip: Mỹ Tâm phản ứng thế nào khi được khuyên cởi đồ trong đêm chung kết của U23 Việt Nam? - Ảnh 3.

Hình ảnh Mỹ Tâm xuống đường "đi bão" khi U23 Việt Nam chiến thắng ở trận bán kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news