Tin mới

Clip du khách Anh hối hả lao vào nhận chỗ đẹp gần hồ bơi

Thứ năm, 03/08/2017, 15:32 (GMT+7)

Clip những du khách người Anh hối hả tìm chỗ đẹp gần hồ bơi tại khu nghỉ mát Gran Canaria được một vị khách ghi lại khiến nhiều người bật cười.

Clip những du khách người Anh hối hả tìm chỗ đẹp gần hồ bơi tại khu nghỉ mát Gran Canaria được một vị khách ghi lại khiến nhiều người bật cười.

Hàng ngày khách du lịch xếp hàng từ 7:30 sáng tại khu nghỉ mát tại Gran Canaria để sẵn sàng ùa vào, chạy thật nhanh tới những vị trí ghế sưởi nắng sát bể bơi nhất để đặt khăn tắm giữ chỗ trước khi đi ăn sáng.

Du khách xếp hàng chuẩn bị nhận chỗ. Nguồn Metro

Một video vui nhộn được thực hiện bởi một vị khách ngày 30/7 cho thấy cơn sốt vào buổi sáng khi hồ bơi chính thức mở cửa lúc 8 giờ sáng. Họ nhanh chóng đặt khăn tắm xuống và đi vào ăn sán tại khách sạn bốn sao Servatur Waikik trong khu nghỉ mát nổi tiếng của Playa del Ingles.

Du khách chạy vào nhận chỗ cạnh hồ bơi. Nguồn Metro

Vấn đề này trở nên tồi tệ đến mức nhân viên khách sạn đã được đưa ra chỉ thị bỏ hết các khăn tắm khỏi ghế nằm, để ghế trống trong khoảng 2-3 tiếng.

Một nhân viên trọng nội bộ tiết lộ: "Những khách hàng tệ nhất chắc chắn là người Anh, kế đó đến người Ailen và một vài người Canaria, họ có vẻ bắt đầu bị nhiễm hành vi xấu khi tới đây để nghỉ".

"Bể bơi mở cửa lúc 8 giờ sáng và luôn có người xếp hàng chờ đợi vào thời điểm này trong năm.Thật khó hiểu khi luôn có đủ giường cho tất cả nhưng có những khách đặt khăn tắm của họ ra "xí chỗ" từ sáng rồi biến mất đến tận chiều mới thấy"- một nhân viên khách sạn chia sẻ.

Các cảnh quay của buổi sáng điên cuồng ở Waikiki đã khiến cho dư luận bật cười.



Hà Trang ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news