Tin mới

Clip xác minh bộ ảnh "nhạy cảm" của ca sĩ Sao Mai điểm hẹn

Thứ năm, 27/03/2014, 14:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một clip được chia sẻ giải thích cho hành động bị cho là "đồi trụy" của ca sĩ Sao Mai điểm hẹn, Hoài Nam bozo.

(Tinmoi.vn) Một clip được chia sẻ giải thích cho hành động bị cho là "đồi trụy" của ca sĩ Sao Mai điểm hẹn, Hoài Nam bozo.

 

Clip giải thích bộ ảnh "nhạy cảm" của ca sĩ Sao Mai điểm hẹn

Bộ ảnh với những hành động được cho là phản cảm chụp cùng ma-nơ-canh của nam ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2010, Hoài Nam bozo đã nhanh chóng nhận "gạch đá" từ phía dư luận.

Trong bộ ảnh chụp hậu trường, Hoài Nam không ngại tạo dáng thân mật, hôn hít, sờ mó, thậm chí là chạm vào những bộ phận "nhạy cảm", đặc biệt lại là trên người ma nơ canh. Nhiều dân mạng tỏ ra khó chịu, thậm chí không ngại gọi chàng ca sĩ này là "bệnh hoạn", "biến thái".

Clip giải thích bộ ảnh nhạy cảm của ca sĩ Sao Mai điểm hẹn

Ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2010, Hoài Nam bozo 

Clip giải thích bộ ảnh nhạy cảm của ca sĩ Sao Mai điểm hẹn

Tuy nhiên, sau đó, sự việc đã được làm rõ bằng 1 clip, đây là những bức ảnh do một người bạn chụp lại ở hậu trường một buổi dạy học về diễn xuất của Hoài Nam, anh hướng dẫn cho mọi người cách biểu cảm trên khuôn mặt cũng như cơ thể. Theo tin tức, tác giả của những bức ảnh này đã thấy hối hận và lên tiếng xin lỗi Hoài Nam. 

"Em rất xin lỗi vì đã vô tình làm hại đến hình ảnh của anh, em không nghĩ sự việc lại đến nông nỗi này. Em không dám gặp anh nữa. Em cứ nghĩ chỉ là buổi lên lớp bình thường ai ngờ lại gây rắc dối cho anh".

Mãi gần đây, anh mới xuất hiện trở lại và để phù hợp với con đường đã chọn, chàng trai trẻ đã có sự lột xác về ngoại hình đầy táo bạo và ấn tượng

Hoài Nam nổi lên từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn với bộ mặt khả ái, sạch sẽ và luôn tạo được thiện cảm từ công chúng. Trong thời đại showbiz đầy rẫy scandal này thì việc một ca sỹ trẻ kiên định với con đường đi của mình, không ồn ào mà luôn nỗ lực mài rũa, cố gắng đi lên từ chất giọng và cá tính của mình luôn đáng được trân trọng.

Q.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news