Tin mới

Clip giây phút cuối cùng của thí sinh The Voice Mỹ trước khi phát súng nổ ra

Thứ hai, 13/06/2016, 10:00 (GMT+7)

Mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip được cho là những giây ngắn ngủi cuối cùng của Christina Grimmie trước khi phát súng nổ ra.

Mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip được cho là những giây ngắn ngủi cuối cùng của Christina Grimmie trước khi phát súng nổ ra.
 
Một đoạn clip ngắn đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội được cho là những giây ngắn ngủi cuối cùng của Christina Grimmie trước khi phát súng nổ ra. Nhiều người cho rằng 3 tiếng nổ trong đoạn video là 3 phát súng kinh hoàng bắn vào giọng ca The Voice Mỹ. 
 
[mecloud]NNn92L7AyD[/mecloud]

Trong clip, Christina Grimmie mặc một chiếc áo trắng đơn giản và đang tỏ ra rất thân thiện khi ký tặng người hâm mộ ở đây. Mọi việc diễn ra rất bình thường, cho đến khi ở những giây cuối cùng, bất ngờ có 3 tiếng nổ lớn vang lên, và đoạn clip kết thúc tại đó. 

Christina Grimmie.

Được biết đây là đoạn clip của một tài khoản chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, có một vài thông tin cho hay đoạn clip này là giả và những âm thanh trên được cho là tiếng súng ghép vào đoạn clip. Hiện chưa rõ tính xác thực của đoạn video clip.

Hung thủ sát hại Christina Grimmie là một người đàn ông da trắng 27 tuổi với tên đầy đủ là Kevin James Loibl. Kevin sinh ngày 3/10/1989 và không phải người địa phương Orlando mà đến từ thành phố St. Petersburg, cùng bang Florida. Tên của hung thủ trước đó đã được hoãn công bố để các nhà chức trách thêm thời gian tìm kiếm trong điện thoại và thiết bị điện tử của hắn.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news