Tin mới

Clip hai phụ nữ Hà Nội cãi vã, đòi đánh nhau vì giành ghế xe buýt

Thứ tư, 22/10/2014, 11:12 (GMT+7)

Mới đây, một clip quay lại cảnh hai phụ nữ khoảng 50 tuổi có những lời nói xỉ vả nhau do giành ghế trên xe buýt khiến cho cộng đồng mạng ngán ngẩm.

Mới đây, một clip quay lại cảnh hai phụ nữ khoảng 50 tuổi có những lời nói xỉ vả nhau do giành ghế trên xe buýt khiến cho Cộng đồng mạng ngán ngẩm. 

Hình ảnh cắt từ clip

Được biết, clip được một hành khách trên xe buýt Hà Nội quay lại và chia sẻ trên mạng. Sau đó, clip này nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ và bình luận về hai nhân vật chính trong clip.

Clip hai phụ nữ cãi vã, đòi đánh nhau vì giành ghế trên xe buýt

Hai người phụ nữ khoảng 50 tuổi có cuộc tranh cãi, chửi nhau rất gay gắt nguyên nhân có thể do một người không giành được ghế ngồi. Clip không quay được mặt của hai người phụ nữ, nhưng nguyên nhân từ một việc nhỏ không ai chịu nhường ai chiếc ghế dẫn đến những lời nói xỉ vả nhau rất đáng chê trách.

 Đáng chú ý trong đoạn đấu khẩu này có câu: “Bà nói câu nữa bà chết với tôi đấy”; “Mày (tài xế) quay lại bảo cái con mụ già này câm mồm đi”; "Tôi đã bảo tôi với bà xuống đánh nhau một trận phân chia thắng bại, không cần phải chờ World Cup”; “Loại như bà là không đào tạo bằng lý thuyết được”…

Sau đó, một trong hai phụ nữ còn muốn xuống xe để đánh nhau một trận phân chia thắng bại "Đánh nhau một trận, không cần chờ đến ... World Cup" khiến cho những hành khách trên xe vừa ngán ngẩm vừa tức cười. 

Phụ xe và lái xe liên tục can ngăn nhưng hai phụ nữ này vẫn không dừng lời qua tiếng lại cho đến khi phụ xe buýt đề nghị: “Hai bà giữ trật tự, nếu còn như thế này tôi mời hai bà xuống xe đánh nhau” thì hai phụ nữ này mới giữ im lặng.

Clip được chia sẻ trên mạng xã hội nhận được nhiều lời chỉ trích của cộng đồng mạng: 

Bạn Thúy Nga cho biết: " Hai bác lớn tuổi mà có những lời nói như vậy thì thật đáng trách, văn hóa công cộng của người Việt mình kém quá. Nhiều thanh niên không chịu nhường ghế cho người lớn tuổi nên mới xảy ra sự việc này. "

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news