Tin mới

Clip hé lộ cuộc sống hiện tại khó khăn của "bé An" Đất phương Nam

Thứ tư, 24/06/2015, 08:40 (GMT+7)

Trong chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? Hùng Thuận đang tham gia, đã hé lộ về cuộc sống hiện tại khó khăn của nam diễn viên Đất phương Nam.

Trong chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? Hùng Thuận đang tham gia, đã hé lộ về cuộc sống hiện tại khó khăn của nam diễn viên Đất phương Nam.

[mecloud]D1wcX2mJlW[/mecloud]

Anh thú nhận mình có cuộc sống không khá giả và từ khi có con và phải chật vật làm mọi nghề nếu cần để có tiền trang trải cuộc sống.

Ngoài 30 tuổi, Hùng Thuận sống cùng bố mẹ trong một căn nhà thuê giản dị ở TPHCM. Theo Hùng Thuận chia sẻ, anh và vợ đã không còn sống chung 2 năm qua.

Chiếc cổng xếp của căn hộ đã hoen gỉ, tường nhà không được sơn mà chỉ được quét ve xanh với những đường dây điện chằng chịt.

Cuộc sống hiện tại khó khăn của nam diễn viên Đất phương Nam

Đặc biệt, phòng ngủ của Hùng Thuận khá nhỏ và đơn sơ. Trong phòng, ngoài chiếc đệm ngủ là một vài vật dụng thiết yếu. Trang thiết bị trong căn hộ của Hùng Thuận cũng không có nhiều.

Cậu con trai ở cùng mẹ tại một căn nhà khác và anh ít gặp con, một tuần chỉ gặp một hoặc hai lần nên anh chưa khám phá được hết tính cách của cậu bé.

Bé An của Đất phương Nam tự nhận, anh là người cha chưa tốt vì không thể thường xuyên ở bên con, không đi vào giấc ngủ cùng con, chưa kể một câu chuyện cổ tích nào cho con nghe và không luôn đưa con đi học được...

 

Hùng Thuận hiện vẫn đang học năm nhất Khoa Đạo diễn, hệ vừa học vừa làm của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Dù nghiệp diễn khá chật vật, Hùng Thuận vẫn muốn sống với đam mê của mình.

Anh vẫn nhận những vai diễn, bất kể lớn nhỏ, bất kể cát-xê. Theo lời "bé An", không chỉ đóng phim, anh còn là 1 diễn viên kịch với mức cát-xê "chỉ đủ cà phê, thuốc lá với bạn bè".

Những thông tin này khiến nhiều người rất bất ngờ. Người ta vẫn luôn nghĩ rằng Hùng Thuận phải có 1 cuộc sống khác, tương xứng với cái danh "diễn viên nổi tiếng" mà anh đang mang.

Nguyên Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news