Tin mới

Clip Hoàng Yến tỏ thái độ với Hà Hồ trên sân khấu gây xôn xao

Thứ tư, 18/05/2016, 17:01 (GMT+7)

Trong clip, Võ Hoàng Yến quay mặt với thái độ "lạ" khi Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng đứng cạnh trong show thời trang của NTK Công Trí.

Trong clip, Võ Hoàng Yến quay mặt với thái độ "lạ" khi Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng đứng cạnh trong show thời trang của NTK Công Trí.

[mecloud]mzE6IfFWM4[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại một phần của show diễn "No. 7 – Cám ơn Sài Gòn" của NTK Công Trí năm 2013. Trong clip,  Võ Hoàng Yến thể hiện vẻ mặt khá lạnh lùng, không gần gũi trong khi các chân dài diễn vedette (Hồ Ngọc Hà – Thanh Hằng) cùng dàn người mẫu tươi cười rạng rỡ trên sân khấu.

Nhiều người cho rằng, Hoàng Yến đã tỏ thái độ không thích ra mặt với Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, đó là phong cách biểu diễn của Võ Hoàng Yến trên sân khấu.

Võ Hoàng Yến lạnh lùng khi Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà quay lại

Trước những ý kiến trái chiều, chia sẻ trên Trí thức trẻ, Võ Hoàng Yến cho biết, cô luôn tôn trọng Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng nên không có chuyện tỏ thái độ như dư luận bàn tán. Chân dài cũng cho biết thêm, đó là buổi biểu diễn với chủ đề thời trang cao cấp nên muốn thể hiện thần thái khuôn mặt đúng với chủ đề. Có lẽ vì điều đó mà dẫn đến sự hiểu lầm.

Nói về chuyện hiểu lầm thái độ lạnh lùng giữa các nghệ sĩ không thể không nhắc đến sự cố của Hồ Ngọc Hà và Hari Won. Ngày 10/5, trong clip Hà Hồ và Hari Won lên nhận giải, khi  lên sân khấu nhận giải thưởng, Hari Won đưa tay ra có ý muốn dìu Hồ Ngọc Hà bước lên chụp ảnh thì vợ cũ Cường đô la bất ngờ giật tay lại và ngó lơ.Ngay sau khi clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sau đó Hari Won đã lên tiếng minh oan cho Hà Hồ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news