Tin mới

Clip: Khi bạn đang cố bắt trend MXH thì bị mẹ bắt quả tang và cái kết ngoài dự đoán

Thứ năm, 14/06/2018, 14:03 (GMT+7)

Chẳng ngờ lại gặp ngay cô phụ huynh dễ thương như thế này, không những không mắng con mà còn ở đằng sau múa phụ hoạ luôn.

Chẳng ngờ lại gặp ngay cô phụ huynh dễ thương như thế này, không những không mắng con mà còn ở đằng sau múa phụ hoạ luôn.

Clip: Bùi Quang Anh/ group Không Sợ Chó.

Chắc hẳn đối với nhiều người chẳng còn lạ lẫm gì với mấy cái hottrend của các thanh niên dạo gần đây. Từ các tren về chụp ảnh cho tới quay clip đều được giới trẻ cập nhật và hưởng ứng vô cùng nhiệt tình. Tuy nhiên đối với các bậc phụ huynh lại chẳng có mấy thiện cảm với cái trò trẻ con này của con em mình. Thường nếu ai đó bị phụ huynh bắt gặp đang "đú" trend, nhẹ thì chẳng sao, nặng thì bị mắng vốn.

Thế nhưng mới đây trong group Không Sợ Chó xuất hiện đoạn clip của tài khoản có tên Bùi Quang Anh khiến cư dân mạng thích thú. Nội dung của đoạn clip mà cậu đăng tải là câu chuyện của 1 cô bé đang quay clip "đú" trend thì bị mẹ của mình đi vào phòng bắt gặp. Tuy nhiên, thay vì mắng con như kịch bản bao lâu nay vẫn diễn ra, bà mẹ đáng yêu này lại đứng ngay sau khung hình của con và "đú" cùng luôn theo giai điệu.

Chỉ sau nửa ngày đăng tải, đoạn clip đã thu về tới hơn 22000 lượt thích và hàng nghìn bình luận khác từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều dành lời khen cho bà mẹ không chỉ tâm lý mà còn vô cùng đáng yêu này.

Mai Mai

Theo Helino/ Trí thức trẻ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dễ thương