Tin mới

Clip khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ chảnh với fan?

Thứ sáu, 20/05/2016, 10:23 (GMT+7)

Một clip ghi lại khoảnh khắc được cho là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ, chảnh với fan khi chụp ảnh cùng.

Một clip ghi lại khoảnh khắc được cho là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ, chảnh với fan khi chụp ảnh cùng.

[mecloud]v91vxqnUzA[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng lại chia sẻ rầm rộ đoạn clip ngắn  ghi lại hình ảnh hậu trường của Hà Hồ trong một show diễn của cô. Qua clip có thể thấy, khi chụp hình cùng fan, Hà Hồ tỏ ra không mấy thân thiện, thậm chí là có phần "khó chịu".

Dù chụp cùng fan nhưng khuôn mặt ít biểu cảm của giọng ca "Xin hãy thứ tha" khá đơn điệu và có phần lạnh nhạt. Thái độ này khiến cô bị chỉ trích là kênh kiệu và coi thường fan. Sau khi clip được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích thái độ của nữ ca sĩ, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng cô cố tạo biểu cảm như vậy khi chụp ảnh chứ không phải chảnh chọe.

Biểu cảm của Hà Hồ được cho là không tôn trọng fan. Ảnh internet

Thực hư câu chuyện như thế nào vẫn chưa được làm rõ, Hồ Ngọc Hà cũng chưa lên tiếng về clip trên.

Trước đó, Hà Hồ cũng bị tố tỏ thái độ với Hari Won trên sân khấu. Theo đó, ngày  10/5, trong clip Hà Hồ và Hari Won lên nhận giải, khi  lên sân khấu nhận giải thưởng, Hari Won đưa tay ra có ý muốn dìu Hồ Ngọc Hà bước lên chụp ảnh thì vợ cũ Cường đô la bất ngờ giật tay lại và ngó lơ. Vợ cũ Cường đô la đã nhận không ít chỉ trích của dư luận về thái độ với đồng nghiệp. Tuy nhiên, ngay sau đó, Hari Won đã lên tiếng minh oan cho Hà Hồ. Khằng định tình cảm giữa cô và Hồ Ngọc Hà vẫn tốt đẹp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news