Tin mới

Clip khoảnh khắc thanh niên dũng cảm lao mình xuống sông cứu cô gái

Thứ ba, 22/09/2020, 08:53 (GMT+7)

Hình ảnh nam tài xế không quản ngại khó khăn, lao mình xuống dòng nước chảy xiết để cứu cô gái nhưng rồi lại bất lực vì đuối sức khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa.

Liên quan đến vụ việc thương tâm tại Bắc Giang, cô gái bị rơi khỏi cầu và nam tài xế nhảy xuống ứng cứu nhưng bất thành, mới đây đã có đoạn clip ghi lại cảnh tượng quả cảm nhưng cũng xót xa ấy.

Tài xế Tuyền và chiếc xe tải của anh tại hiện trường (ảnh CAND)

Cụ thể, sau khi nhìn thấy cô gái gặp nạn, tài xế đã lập tức lao xuống, anh bơi nhanh và tiếp cận được cô gái rồi kéo vào bờ nhưng do dòng nước chảy xiết, tài xế bị đuối sức nên cả hai đều bị nước cuốn đi.

Hình ảnh tài xế lao mình xuống cứu cô gái (ảnh cắt từ clip)

Clip thanh niên nhảy xuống cứu cô gái gieo mình xuống sông hồi đầu năm 2018

Được biết, danh tính nam tài xế là Giáp Văn Tuyền (sinh năm 1998, quê quán thôn Hà Phú 12, xã Tam Dị, huyện Lục Nam, Bắc Giang) và cô gái tên Dương Thị Thanh (sinh năm 1997) quê quán xã Thanh Lâm lấy chồng ở xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam.

Hiện trường vụ việc (ảnh Báo Lao động)

Sau khi cả hai được tìm thấy và đưa lên bờ, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường rồi bàn giao về cho gia đình lo hậu sự.

>> Xem thêm: Tài xế lao mình xuống cứu cô gái rơi cầu Cẩm Lệ được truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm

Rất nhiều người dân đã có mặt ở hiện trường (ảnh Báo Lao động)

Về phía tài xế Tuyền, với hành động dũng cảm của mình, anh đã được chính quyền địa phương truy tặng danh hiệu Tuổi trẻ dũng cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news