Tin mới

Bắc Giang: Cô gái đi xe máy bị rơi xuống sông, tài xế xe tải lao xuống ứng cứu nhưng bị nước cuốn cả hai

Chủ nhật, 20/09/2020, 17:14 (GMT+7)

Một cô gái trong lúc tham gia giao thông trên cầu Cẩm Lý bất ngờ đường trơn nên ngã xuống sông. Nam tài xế phát hiện sự việc đã lao xuống ứng cứu nhưng bất thành, cả hai bị nước cuốn mất tích.

Theo tin tức từ Dân ViệtVTC, mới đây một sự việc đau lòng đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, khiến 2 người bị rơi xuống sông mất tích.

Hiện trường vụ việc

Cụ thể, vào chiều ngày 20/9, một cô gái di chuyển bằng xe máy trên cầu Cẩm Lý (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang thì bất ngờ bị mất lái vào lan can của cầu, người rơi xuống sông. Chứng kiến sự việc, một tài xế xe tải đã ngay lập tức nhảy xuống ứng cứu.

>> Xem thêm: Gia đình cầu cứu công an tìm con gái mất tích: Người yêu cách nhà 2.000km, gọi điện thuê bao

Tuy nhiên, mặc dù đã tiếp cận được người phụ nữ nhưng trong quá trình đưa vào bờ, do dòng nước quá mạnh nên tài xế đã bị đuối sức. Sau đó dòng nước chảy xiết đã cuốn cả hai ra giữa sông rồi mất tích.

Người dân tập trung rất đông xem tìm kiếm (ảnh VTC)

Nhận được thông tin từ phía người dân, lực lượng chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm hai nạn nhân. Người thân của cả hai cũng đã tới hiện trường gào khóc thảm thiết.

>> Xem thêm: TP.HCM: Bệnh nhân nhập viện vì tai nạn mới biết bị HIV, khẩn tìm 4 người hỗ trợ

(ảnh Dân Việt)

Hiện công tác tìm kiếm vẫn đang được gấp rút triển khai. Bước đầu xác định danh tính cô gái quê ở xã Thanh Lâm lấy chồng ở xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam. Con nam tài xế là người xã Tam Dị, huyện Lục Nam. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news