Tin mới

Clip: Lâm Tâm Như vui vẻ ăn tối cùng gia đình Hoắc Kiến Hoa

Chủ nhật, 10/07/2016, 08:57 (GMT+7)

Đoạn clip Lâm Tâm Như ăn bữa cơm thân mật với gia đình Hoắc Kiến Hoa đang được lan truyền nhanh chóng trong mạng xã hội khiến fan thích thú.

Đoạn clip Lâm Tâm Như ăn bữa cơm thân mật với gia đình Hoắc Kiến Hoa đang được lan truyền nhanh chóng trong mạng xã hội khiến fan thích thú.

[mecloud]Q55WmTKGki[/mecloud]

Một cư dân mạng đã bắt gặp Lâm Tâm Như đi ăn cùng gia đình Hoắc Kiến Hoa, sau khi đăng tải đoạn video lên mạng xã hội đã nhận được nhiều lời chúc của người hâm mộ. Được biết, Lâm Tâm Như vừa trở về từ Paris sau khi hoàn thành công việc và lịch trình tại đây. Bữa cơm thân mật cùng với gia đình Hoắc Kiến Hoa theo như chia sẻ của netizen chính là buổi tiệc sinh nhật nhỏ của anh trai Hoắc Kiến Nguyên.

 

Cho dù clip khá mờ, tuy nhiên có thể thấy rõ Lâm Tâm Như thoải mái và vui vẻ với gia đình nhà Hoắc Kiến Hoa. Trên mạng xã hội, người hâm mộ tỏ ra vô cùng phấn khích và cho rằng, bữa tiệc nhỏ này rất có thể cũng là dịp mọi người cùng bàn về hôn sự sắp tới của cặp đôi Hoa - Như.

Theo nguồn tin từ báo Đài Loan cho biết, hôn lễ của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như sẽ diễn ra vô cùng đơn giản, đám cưới sẽ do tự mình tổ chức ở đảo Bali chứ không hề có một "đám cưới thế kỉ" nào. Ngoài ra, hiện đang có tin đồn, Hoắc Kiến Hoa không mời Hồ Ca tới dự đám cưới của mình, còn Lâm Tâm Như có hai người bạn chắc chắc sẽ tham gia là Thư Kỳ và Hứa Vỹ Ninh.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news