Tin mới

Clip: Màn cầu hôn đầy bất ngờ của chàng trai quay phim

Thứ ba, 12/05/2015, 07:57 (GMT+7)

Cô gái và chàng trai cùng nhau chăm chú xem một đoạn diễn xuất về tình yêu 8 năm trong xa cách, thì camera được quay sang một hướng khác, và màn cầu hôn thực sự diễn ra.

Cô gái và chàng trai cùng nhau chăm chú xem một đoạn diễn xuất về tình yêu 8 năm trong xa cách, thì camera được quay sang một hướng khác, và màn cầu hôn thực sự diễn ra.

Mới đây, một đoạn clip về màn cầu hôn giả của một cặp đôi sau 8 năm xa cách đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên sự thật đằng sau clip cầu hôn đó đã khiến nhiều người xem bất ngờ và xúc động.

 [mecloud]HjcFN7DR7o[/mecloud]

Clip cầu hôn đầy bất ngờ

Đoạn clip là tình huống một đôi bạn trẻ yêu nhau gặp lại sau 8 năm xa cách. Sau vài phút thăm hỏi về cuộc sống của nhau, chàng trai bất ngờ lấy một chiếc nhẫn từ trong túi ra để cầu hôn bạn gái trước sự bất ngờ của mọi người trong quán nước.

Tuy nhiên đó chỉ là một đoạn clip cầu hôn giả được dàn dựng sẵn. Đằng sau đó lại là một màn cầu hôn bất ngờ khác với câu chuyện tình dễ thương của đôi bạn trẻ Thành Long và Thúy Anh.

2 nhân vật chính đang xem một màn cầu hôn "diễn"

Khi đang quay đoạn phim trên, Thành Long và Thúy Anh đang cùng ngồi xem màn diễn xuất của 2 diễn viên chính. Ngay đoạn “cao trào” cô gái từ chối lời tỏ tình của chàn trai, Thành Long ngay lập tức đã nhận nhẫn từ tay người bạn tên Sam và cầu hôn Thúy Anh trước sự ngỡ ngàng của bạn gái.

"Anh đã từng quay rất là nhiều clip cầu hôn cho mọi người. Nhìn thấy mọi người hạnh phúc, anh rất vui. Hôm nay anh muốn làm cho em hạnh phúc. Làm vợ anh nha!". Long nói khi cầu hôn Thúy Anh và trong sự bất ngờ tột độ của cô. Thúy Anh chỉ có thể ấp úng: "Anh! Anh dám gạt em", rồi ôm chầm lấy Long nghẹn ngào trong niềm hạnh phúc.

Chàng trai bất ngờ quay sang tỏ tình với cô gái

Cô gái hạnh phúc ôm chầm chàng trai

Được biết, Thành Long và Thúy Anh quen nhau tình cờ trong một buổi chụp hình của người bạn. Họ đã nói chuyện với nhau về mọi thứ: gia đình, công việc, học tập... Dù biết quen Thúy Anh có thể sẽ phải xa nhau đến 8.000 km nhưng Long vẫn dành hết tình yêu thương chân thành cho bạn gái. Màn cầu hôn này chính là món quà Long dành cho Thúy Anh, để cô có thể an tâm đi du học và lo cho tương lai của mình.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, Long viết: "Nhìn em ngạc nhiên, xen lẫn hạnh phúc và lo lắng, anh thương em lắm, một cô gái như em lại phải suy nghĩ quá nhiều chuyện trong cuộc sống, anh muốn mình là 1 phần bên cạnh em để chia sẻ bớt những mệt nhọc đó cùng em. Anh muốn cầu hôn để em có thể an tâm học bên đó, không phải lo nghĩ gì nhiều mà chỉ tập trung học cho xong để tương lai em tốt hơn, anh thì vẫn sẽ chăm chỉ làm việc kể cả những ngày cuối tuần, vì anh muốn cả 2 cùng có chí tiến thủ, lo cho gia đình của mình sau này.

Dù biết nhiều chông gai sắp tới, nhưng em hãy luôn vững tin vào tình cảm chúng ta, hãy vững tin vào anh. Rồi chúng ta sẽ vượt qua được tất cả"

Thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ Việt đã thực hiện những màn cầu hôn cầu kỳ để dành tặng bạn gái của mình. Sự hạnh phúc của các cặp đôi đã khiến cho người xem không khỏi xúc động.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bất ngờ clip