Tin mới

Clip màn chất vấn giữa khách hàng với nhân viên cây xăng đổ thiếu

Thứ hai, 27/02/2017, 10:20 (GMT+7)

Người khách một mực đòi nhân viên cây xăng bơm thêm 80 đồng còn thiếu trong khi người nhân viên khẳng định "xăng đã đổ không thiếu nhiều".

Người khách một mực đòi nhân viên cây xăng bơm thêm 80 đồng còn thiếu trong khi người nhân viên khẳng định "xăng đã đổ không thiếu nhiều".

[mecloud]xg3YPuqQTu[/mecloud]

Video được quay lại tại cây xăng trên đường Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội vào ngày 26/2. Theo video, người chủ chiếc xe muốn đổ 50. 000 đồng tiền xăng. Tuy nhiên, khi đến số tiền 49.920 đồng, nhân viên bán xăng dừng lại, không đổ tiếp.

Lúc này, người khách quay ra yêu cầu người bán xăng phải bơm thêm 80 đồng còn thiếu và nhất quyết không nhận lại tiền thừa. Trong khi đó, người bán xăng khẳng định không thể bơm thêm 80 đồng nữa và trả lại người khách 1. 000 đồng nhưng người này không chịu.

Nhân viên cây xăng trả lại 1.000 đồng cho khách. Ảnh internet

Người đồ xăng đặt ra câu hỏi: "1.000 người bị như thế này thì tiền đi đâu?" thì bên ngoài một phụ nữ nói thêm: "Cái này cũng có người hơn người kém".

Video nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều nhau. Một bên ủng hộ phản ứng của người khách vì đã không ít cây xăng lợi dụng chiêu trò này để rút bớt tiền. Tuy nhiên, cũng có ý kiến thông cảm với nhân viên bán xăng vì phần chênh lệch không đáng kể. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đổ xăng thiếu