Tin mới

Clip người đẹp Philippines bị thí sinh ngó lơ khi đăng quang HHHV 2015

Thứ ba, 22/12/2015, 11:58 (GMT+7)

Khoảnh khắc người đẹp Philippines bị các thí sinh làm ngơ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Khoảnh khắc người đẹp Philippines bị các thí sinh làm ngơ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

[mecloud]uCjp9aQ8LR[/mecloud]

Mới đây, một clip khoảng hơn một phút ghi lại khoảnh khắc người đẹp Philippines Pia Alonzo Wurtzbach bị các thí sinh khác ngó lơ khi đăng quang hoa hậu Hoàn vũ do sự cố của MC Steve Harvey.

Vì sự cố đọc nhầm tên người đăng quang, Hoa hậu Colombia bỗng chốc trở thành ‘cô gái đáng thương nhất thế giới’ sau khi bị gỡ chiếc vương miện trao nhầm để trả lại cho đại diện Philippines. Sau khi giữ bình tĩnh để trao trả lại vương miện, người đẹp Colombia đã bật khóc trên sân khấu.  Rất đông các Hoa hậu đã đến an ủi cô gái này trong khi một số ít dành lời chúc mừng cho Hoa hậu Philippines.

Hoa hậu Philippines ngơ ngác khi đăng quang. Ảnh internet

Sau giây phút đăng quang, Pia Wurtzbach đã cố tiếp cận người đẹp Colombia lúc này đang được vây quanh bởi các thí sinh khác, có lẽ để động viên cô. Tuy nhiên khi đại diện Philippines vừa đến gần, một số thí sinh đã tỏ ra không ấy vui vẻ và lảng sang chỗ khác.

[mecloud]TdgE3qfwut[/mecloud]

Clip đã gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng lúc đó do các thí sinh mải động viên người đẹp Colombia nên bỏ quên Hoa hậu Philippines là chuyện bình thường. Bời lúc này người cần được an ủi nhất là Hoa hậu Colombia. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, việc ngó lơPia Wurtzbach trong giây phút đăng quang như vậy là không nên.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news