Tin mới

Clip người phụ nữ bán nude để các bé đụng chạm 'nơi nhạy cảm': Cục trẻ em chính thức vào cuộc

Thứ tư, 22/07/2020, 17:20 (GMT+7)

Sau khi nhận được thông tin về loạt clip người phụ nữ bán khỏa thân phần dưới cơ thể để bé trai, bé gái có hành động ở 'nơi nhạy cảm', mới đây Cục trưởng Cục trẻ em cho hay, đơn vị đang vào cuộc xác minh.

2 ngày qua, thông tin và hình ảnh đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bán khỏa thân để các bé trai và bé gái đụng chạm vùng nhạy cảm đang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn khiến dư luận phẫn nộ.

Trong khoảng thời gian hơn 4 phút, người phụ nữ này để 2 bé trai thoải mái đụng chạm nhạy cảm còn mình vẫn điềm nhiên bấm điện thoại.

Rất nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc với hành vi của người phụ nữ trong đoạn clip. Đồng thời lên án hành vi hack clip của người dân rồi phát tán lên mạng xã hội của những kẻ xấu.

Ở đoạn clip khác, còn có sự xuất hiện của một bé gái cùng những hành động tương tự.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 22/7, ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục Trẻ em (Bộ Lao động Thương binh và Xã hội) đã chính thức trả lời về việc Cục trẻ em sẽ phối hợp cùng các cơ quan có chức năng và tiến hành xác minh sự việc này.

"Cục đang phối hợp với các cơ quan chức năng như an ninh mạng, hình sự để làm theo đúng quy định của pháp luật. Khi có kết quả sẽ thông tin", trên Nhịp Sống Việt dẫn lời ông Nam nói.

Trong khi đó, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Bảo vệ quyền trẻ em thành phố, cũng cho biết hành vi của người phụ nữ này có thể coi là hành vi Dâm ô với người dưới 16 tuổi. Ngoài ra, người này còn vi phạm 1 trong 15 hành vi nghiêm cấm quy định tại Luật trẻ em.

Người phụ nữ trong clip cùng 3 con.

Sáng cùng ngày, trao đổi với Pháp luật & bạn đọc, chị V.H.M. quê Hải Phòng (30 tuổi, là mẹ của 3 đứa trẻ có mặt trong clip), cho biết, hiện chị đang rất bức xúc khi thông tin cá nhân mình bị đưa lên mạng xã hội.

"Clip đó là tội bị hack rồi đưa lên mạng, hiện tại tôi đã trình báo cơ quan công an thành phố Hải Phòng để họ điều tra xử lý người đưa video lên mạng. Còn nữa nội dung những clip kia là không đúng sự thật, hiện công an vẫn đang điều tra", nguồn tin trên dẫn lời người phụ nữ nói.

Nhiều ý kiến cho rằng người phụ nữ đang vi phạm tội "dâm ô với người dưới 16 tuổi", theo quy định tại Điều 146 Bộ luật hình sự.

Trong khi dư luận vẫn đang xôn xao về đoạn clip, cũng như sự việc xảy ra ở đâu và đoạn clip làm thế nào bị phát tán, thì cách đây ít phút, Facebooker Nguyễn Sin đã chia sẻ những thông tin khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

'Hiệp sĩ đường phố' Nguyễn Sin đăng đàn công khai danh tính người phụ nữ trong clip.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Nguyễn Sin viết: "Hải Phòng: Lộ 4 clip của cô V.H.M., trong đó một clip quan hệ, một clip tự xử, một clip bắt hai đứa trẻ con nhổ... ở vùng kín và một clip có dấu hiệu dâm ô chính cậu con ruột của mình. Tôi không thể up các đoạn clip vì sợ Facebook quét. Để xem Cục Trẻ Em sẽ làm gì để bảo vệ trẻ em trong tình huống này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news