Tin mới

Clip người phụ nữ bán nude để các bé đụng chạm vùng kín: Nguyễn Sin tiết lộ thông tin gây sốc

Thứ tư, 22/07/2020, 15:01 (GMT+7)

Cách đây ít phút, Facebooker Nguyễn Sin đã chia sẻ những thông tin khiến nhiều người không khỏi giật mình quanh vụ clip người phụ nữ bán nude để các bé đụng chạm vùng kín.

2 ngày qua, thông tin và hình ảnh đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bán khỏa thân để các bé trai và bé gái đụng chạm vùng nhạy cảm đang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn khiến dư luận phẫn nộ.

Trong khoảng thời gian hơn 4 phút, người phụ nữ này để 2 bé trai thoải mái đụng chạm nhạy cảm còn mình vẫn điềm nhiên bấm điện thoại.

Rất nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc với hành vi của người phụ nữ trong đoạn clip. Đồng thời lên án hành vi hack clip của người dân rồi phát tán lên mạng xã hội của những kẻ xấu.

Ở đoạn clip khác, còn có sự xuất hiện của một bé gái cùng những hành động tương tự.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 22/7, trao đổi với Pháp luật & bạn đọc, người phụ nữ trong clip cho biết, hiện chị đang rất bức xúc khi thông tin cá nhân mình bị đưa lên mạng xã hội.

"Clip đó là tội bị hack rồi đưa lên mạng, hiện tại tôi đã trình báo cơ quan công an thành phố Hải Phòng để họ điều tra xử lý người đưa video lên mạng. Còn nữa nội dung những clip kia là không đúng sự thật, hiện công an vẫn đang điều tra", nguồn tin trên dẫn lời người phụ nữ nói.

Nhiều ý kiến cho rằng người phụ nữ đang vi phạm tội "dâm ô với người dưới 16 tuổi", theo quy định tại Điều 146 Bộ luật hình sự.

Trong khi dư luận vẫn đang xôn xao về đoạn clip, cũng như sự việc xảy ra ở đâu và đoạn clip làm thế nào bị phát tán, thì cách đây ít phút, Facebooker Nguyễn Sin đã chia sẻ những thông tin khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

'Hiệp sĩ đường phố' Nguyễn Sin đăng đàn công khai danh tính người phụ nữ trong clip.

V.H.M. quê Hải Phòng (30 tuổi, là mẹ của 3 đứa trẻ có mặt trong clip), cho biết đã nhờ công an can thiệp.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Nguyễn Sin viết: "Hải Phòng: Lộ 4 clip của cô V.H.M., trong đó một clip quan hệ, một clip tự xử, một clip bắt hai đứa trẻ con nhổ... ở vùng kín và một clip có dấu hiệu dâm ô chính cậu con ruột của mình. Tôi không thể up các đoạn clip vì sợ Facebook quét. Để xem Cục Trẻ Em sẽ làm gì để bảo vệ trẻ em trong tình huống này".

Nhiều thông tin cho rằng đoạn clip này xuất phát từ camera an ninh gắn trong nhà dân và đã bị hack rồi đăng tải lên mạng.

Ngay khi chia sẻ, bài đăng của Nguyễn Sin hiện thu hút gần 5 nghìn lượt thích và cả nghìn bình luận. Đáng ngạc nhiên là nhiều cư dân mạng cho biết, có khoảng 40 đoạn clip về người phụ nữ này và đã được phát tán khoảng nửa tháng nay.

Nguyễn Sin là cái tên đình đám trên mạng xã hội với trang Facebook sở hữu hơn 900 nghìn lượt theo dõi, kênh YouTube hơn 287 nghìn người đăng ký. Anh nổi lên từ năm 2015 với danh nghĩa 'hiệp sĩ đường phố' sau khi tay không bắt 2 tên cướp tại quận Tân Bình (TP.HCM).

Giờ đây nhân vật này còn là một Facebooker, Youtuber có tiếng. Có người khen, kẻ chê, song Nguyễn Sin vẫn thường xuyên gây chú ý khi góp mặt trong hầu hết những vụ việc lùm xùm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news