Tin mới

Hoa khôi Thu Hương nhờ luật sư can thiệp khi bị tố cáo là 'tú bà siêu hạng'

Thứ tư, 22/07/2020, 17:07 (GMT+7)

Sau khi bị người tố cáo khẳng định là một 'tú bà siêu hạng, không phải dắt gái qua đêm mà là dắt gái qua năm cho các đại gia...', Hoa khôi Thu Hương đã nhờ luật sư can thiệp.

Những ngày qua showbiz Việt chấn động trước thông tin một đường dây mại dâm khủng lên tới 30.000 USD bị công an triệt phá, trong đó quy tụ nhiều gương mặt hoa hậu, người mẫu, diễn viên do tú ông Lục Triều Vỹ điều hành.

Trong lúc sự việc còn đang làm sáng tỏ, mới đây trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền bài viết phanh phui Hoa khôi Thể thao Việt Nam 1995 - Thu Hương cũng làm trong lĩnh vực "kinh doanh thân xác".

Hoa khôi Thu Hương (sinh năm 1979 tại Hà Nội). Năm 1995, Thu Hương được cả nước biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa khôi thể thao và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Theo đó, một tài khoản mạng đã đăng tải bài viết tố cáo, Thu Hương là một "tú bà siêu hạng, không phải dắt gái qua đêm mà là dắt gái qua năm cho các đại gia dưới dạng ký hợp đồng làm việc hay tình nhân..., đẳng cấp và tinh vi hơn những hoa hậu, á hậu môi giới mại dâm rất nhiều".

Người này khẳng định hành vi của Thu Hương là biến tướng của việc môi giới mại dâm, đồng thời lên án việc làm này của nữ doanh nhân.

Trước tin đồn thất thiệt trên, hoa khôi Thu Hương khẳng định thông tin trên là vu khống, người đẹp 7X mời luật sư vào cuộc để lấy lại danh dự.

Năm 2011, Thu Hương trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới. Tại sân chơi này, Thu Hương xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu 2.

"Từ hôm qua tới giờ có nhiều anh chị em bạn bè chia sẻ thông tin về việc Hương bị một Facebook chuyên viết thông tin lá cải đặt điều vu khống, bôi nhọ danh dự.

Thực ra với bản tính của Hương thì mình không quan tâm lắm vì chuyện thị phi vốn là điều bình thường của cuộc sống, nhưng vì có quá nhiều người thích chuyện náo nhiệt, lại nhiệt tình vào share Facebook của anh gì đó khiến Hương đành phải mất thời gian giải quyết và xử lý", Thu Hương viết.

Hoa khôi Thể thao 1995 nói thêm: "Hương xin chia sẻ cách thức xử lý các khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội với các thông tin bịa đặt, bôi nhọ và vu khống để các anh chị em tham khảo. Sau này nếu gặp phải những vấn đề tương tự thì chúng ta những người ngay thẳng sẽ biết cách xử lý vấn đề theo đúng trình tự của pháp luật.

Không hoang mang, không sợ hãi, không im lặng và cũng không chửi bới ấm ĩ mà hãy làm theo đúng quy trình để cái đúng được bảo vệ, cái xấu sẽ bị đẩy lùi và xã hội văn minh hơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news