Tin mới

Clip: Ronaldo lập siêu phẩm, Real vùi dập Juve không thương tiếc

Thứ tư, 04/04/2018, 08:29 (GMT+7)

Ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp, trong đó có 1 siêu phẩm giúp Real Madrid dễ dàng hạ "bà đầm già" Juventus với cách biệt 3 bàn không gỡ.

Ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp, trong đó có 1 siêu phẩm giúp Real Madrid dễ dàng hạ "bà đầm già" Juventus với cách biệt 3 bàn không gỡ.

Nhà đương kim vô địch phải làm khách của Juventus cùng nỗi ám ảnh bị loại cả 4 lần chạm trán đối thủ này ở vòng loại trực tiếpChampions League. Thế nhưng, đội bóng Hoàng gia tràn đầy tự tin triển khai thế trận tấn công ngay tại Juventus Arena.

Ngay pha lên bóng đầu tiên, Isco tận dụng sự sơ hở của hàng thủ Juventus căng ngang giúp Ronaldo vẩy bóng cận thành mở tỷ số phút thứ 3.

Bị thủng lưới sớm, Juventus buộc phải dồn lên tấn công và tạo ra thế trận hấp dẫn. Liên tiếp những cơ hội được tạo ra nhưng Dybala, Higuain và Chiellini đều bỏ lỡ đáng tiếc. 

Bước sang hiệp 2 Juve tiếp tục phải đẩy cao đội hình chấp nhận mạo hiểm. Và rồi quyết định này đã khiến đội chủ nhà trả giá đắt. Real Madrid thi đấu quá lạnh lùng và bản lĩnh. Phút 63, nhận đường chuyền trong vòng cấm của Daniel Carvajal, Ronaldo thực hiện pha “ngả bàn đèn” hạ gục thủ môn Buffon, nhân đôi cách biệt cho Real, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

2 phút sau, đội chủ nhà tiếp tục gặp khó khi tiền đạo Paulo Dybala phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Carvajal. Đến tới điểm này, đội bóng thành Turind đã bị vỡ trận và chỉ biết gồng mình chống đỡ các đợt tấn công của Real.

Phút 72, Ronaldo kiến tạo cơ hội cho Marcelo loại bỏ thủ thành Buffon trước khi đưa bóng vào lưới trống, ấn định chiến thắng 3-0 cho Real. Với kết quả này, thầy trò HLV Zinedine Zidane mở toang cánh cửa vào chơi ở vòng bán kết.

Bước qua nỗi đau thua trận, và sự thất vọng quá lớn khi để lọt lưới đến 3 bàn, thủ thành người Italia vẫn dành những lời khen ngợi có cánh cho Ronaldo.

"Ronaldo là cầu thủ đáng kinh ngạc, bên cạnh Messi, là nguồn cảm hứng quan trọng cho chiến thắng quan trọng của Real Madrid.

Chỉ có thể so sánh cậu ấy với Pele và Maradona - những huyền thoại có sức ảnh hưởng cực kỳ lớn đến đội bóng của mình và là nguồn cảm hứng bất tận cho những danh hiệu", thủ thành người Italia nói.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news