Tin mới

Clip Taylor Swift thân mật bên Tom Hiddleston

Thứ năm, 16/06/2016, 14:31 (GMT+7)

Clip ghi lại khoảnh khắc Taylor Swift nhảy thân mật bên bạn trai tin đồn Tom Hiddleston trong một bữa tiệc.

Clip ghi lại khoảnh khắc Taylor Swift nhảy thân mật bên bạn trai tin đồn Tom Hiddleston trong một bữa tiệc.

[mecloud]cmh6POsGzw[/mecloud]

Mới đây, những hình ảnh Taylor Swift tay trong tay của nam diễn viên Tom Hiddleston được các tay săn ảnh chụp lại tại đảo Rhode Island, ngay tại dinh thự mới thuê của giọng ca Blank Space. Ngay lập tức những hình ảnh này "gây bão" với người hâm mộ. Bởi nữ ca sĩ chỉ mới chia tay DJ hàng đầu thế giới Calvin Harris được hơn hai tuần.

Theo The Sun, cặp sao trao cho nhau những cử chỉ thân mật trong buổi hẹn hò lãng mạn, đắm chìm trong tình yêu dù trên bãi biển có khoảng 20 người qua lại. 

Taylor Swift tay trong tay với Tom Hiddleston. Ảnh The Sun

Cả hai cùng chụp ảnh cùng nhau. Ảnh The Sun
Và trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Ảnh The Sun
Sau đó ra về. Ảnh The Sun

Trước tin đồn hẹn hò, cả hai chưa lên tiếng xác nhận. Nhưng theo những gì clip ghi lại khoảnh khắc hai người thân mật trong sự kiện Met Gala ngày 4/5 phần nào cho thấy mối quan hệ đặc biệt này.

Taylor Alison Swift (sinh ngày 13 tháng 12 năm 1989) là nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Mỹ.Swift nổi tiếng vì những bài hát tường thuật lại những trải nghiệm cá nhân. Ở vai trò nhạc sĩ, cô từng được vinh danh bởi Hiệp hội tác giả Nashville và Đại sảnh Danh vọng Sáng tác. Các thành tựu khác của Swift bao gồm 10 giải Grammy, 1 giải Emmy, 22 giải thưởng Âm nhạc Billboard, 11 giải thưởng Hiệp hội nhạc đồng quê, 8 giải Academy of Country Music Awards, và 1 giải Brit. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news