Tin mới

Clip Thành Trung bị chỉ trích vì ứng xử kém với Giang Hồng Ngọc

Thứ hai, 11/01/2016, 15:38 (GMT+7)

Thành Trung bị cư dân mạng "ném đá" vì cách ứng xử kém duyên với Giang Hồng Ngọc trong The Remix.

Thành Trung bị cư dân mạng "ném đá" vì cách ứng xử kém duyên với Giang Hồng Ngọc trong The Remix.

[mecloud]vochROHFaZ[/mecloud]

Ngay sau khi đêm liveshow 2 The Remix kết thúc, MC Thành Trung tiếp tục bị cư dân mạng lôi ra bàn tán vì cách ứng xử kém duyên với Giang Hồng Ngọc.

Ở phần giao lưu với khán giả khách mời, sau khi phỏng vấn xong Minh Hằng, Đỗ Hiếu, Thành Trung nhìn thấy Giang Hồng Ngọc và tiến lại gần bắt tay nữ ca sĩ. Điều bất ngờ, nam MC The Remix nói: "Xin chào Giang Hồng Ngọc, hi vọng ở các chương trình sau anh sẽ hỏi em nhé!Cảm ơn em rất nhiều, vì chương trình thời gian đã hết rồi, anh rất là muốn hỏi em nữa, một người cũng rất phù hợp với Hoà âm ánh sáng nhưng hẹn em ở chương trình sau. Cám ơn em đã dành thời gian đến với chương trình".

Thành Trung khiến Giang Hồng Ngọc chỉ biết cười trừ trước sóng trực tiếp. Ảnh internet

Hành động này của Thành Trung vô tình khiến anh bị gọi là MC vô duyên nhất năm.

Trước đó, Thành Trung gây tranh cãi về cách dẫn thiếu lưu loát, vốn âm nhạc không phong phú ngay trong đêm mở màn The Remix.

Trong số khán giả lên tiếng chê bai về MC của The Remix 2016 có nữ ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ của MC Thành Trung. Mặc dù không nêu đích danh chồng cũ nhưng Thu Phượng ẩn ý khiến ai cũng đoán ra cô đang nhắm tới Thành Trung. Thu Phượng viết: "Coi The Remix xong... Một cảm giác cứ gọi là "Let's go..." Oăn , tu,ti, pho ,phai...lắm cơ!!! Đúng là cả hình lẫn tiếng... Chẳng có gì thay đổi... Mong và hóng những phần sau có sự tiến bộ...!"

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news