Tin mới

Clip thử lòng bà cụ nhặt rác gây tranh cãi cộng đồng mạng

Thứ sáu, 18/03/2016, 09:47 (GMT+7)

Đoạn clip dài hơn 5 phút được quay lại do Nguyễn Thành Nam (1994, Thái Bình) thực hiện với nội dung xoay quanh một ngày mưu sinh của bà cụ nhặt rác. Một nhóm các bạn trẻ đa giả làm rơi ví và theo dõi bà cụ sẽ làm gì. Tuy nhiên đoạn clip đã gây khá nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng. 

Đoạn clip dài hơn 5 phút được quay lại do Nguyễn Thành Nam (1994, Thái Bình) thực hiện với nội dung xoay quanh một ngày mưu sinh của bà cụ nhặt rác. Một nhóm các bạn trẻ đa giả làm rơi ví và theo dõi bà cụ sẽ làm gì. Tuy nhiên đoạn clip đã gây khá nhiều tranh cãi trên Cộng đồng mạng

[mecloud]q0r0iMaMHg[/mecloud] 

Theo đó, đoạn clip được một nam sinh tại Thái Bình quay lại. Không ít người cho rằng sau khi nhặt được ví bà cụ sẽ dùng số tiền đó để lo cho cuộc sống của mình.

Nhưng điều bất ngờ bà cụ đã ngồi lại bên đường đợi chờ 30 phút để đợi trả người đã đánh rơi. Sau khi đợi 30 phút không thấy đến, bà cụ đã đến đồn công an H.Tiền Hải (Thái Bình) nhưng không liên hệ được ai. 

Nhiều người thấy cảm động về lòng tốt của bà cụ. Nhưng có không ít ý kiến cho rằng việc thử lòng bà cụ là không nên. Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút đông đảo lượt xem và bình luận. 

Xem thêm video khác tại đây: [mecloud]zf374JAOAw[/mecloud]

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news