Tin mới

Clip Trấn Thành tiết lộ bí mật đằng sau chuyện chia tay Mai Hồ

Thứ hai, 18/01/2016, 18:24 (GMT+7)

Trong chương trình "Lần đầu tôi kể", MC Trấn Thành lần đầu thú nhận lý do chia tay Mai Hồ.

Trong chương trình "Lần đầu tôi kể", MC Trấn Thành lần đầu thú nhận lý do chia tay Mai Hồ.

[mecloud]I4bfbOB39S[/mecloud]

Chuyện tình cảm của Trấn Thành và Mai Hồ từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Khi cặp đôi công bố chia tay đã khiến dư luận không khỏi tiếc nuối.

Là khách mời trong "Lần đầu tôi kể", Trấn Thành bộc bạch những bí mật xung quanh chuyện chia tay Mai Hồ. Khi được hỏi vì sao lại chia tay Mai Hồ, Trấn Thành cho biết vì cả hai không hợp nhau về quan điểm, vì bản thân “quá già” trong khi Mai Hồ lại “quá trẻ con” nên cả hai thường xuyên cãi nhau, dẫn đến nhiều áp lực trong cuộc sống. Trấn Thành tiết lộ, mình chủ động chia tay Mai Hồ vì sợ sẽ Ngoại tình và làm tổn thương đến cô. 

Trấn Thành chia tay Mai Hồ vì sợ mình ngoại tình. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nam MC cũng cho hay, biết đâu, một ngày nào đó, anh có thể "tán tỉnh lại từ đầu" Mai Hồ.

Kể về người yêu cũ Mai Hồ, cũng là người phụ nữ “lỡ một lần đò”, Trấn Thành vẫn dành sự tôn trọng, trìu mến và cho biết hiện tại hai người vẫn là bạn tốt của nhau.

Nói về lý do yêu Mai Hồ - một người phụ nữ có gia đình, Trấn Thành bộc bạch: "Khi một người phụ nữ đã có gia đình, tại sao họ hay. Họ có cái phụ nữ của chính bản thân họ nhưng họ cũng có cái đàn bà khi họ biết làm vợ, họ có sự hi sinh sự cam chịu. Nhưng họ có sự nổi loạn khi muốn được yêu lại một lần nữa mối tình đã nhàm chán trong hôn nhân".

Tâm sự cùng anh Bờ Vai về những cuộc tình trong quá khứ, Trấn Thành tiết lộ mình yêu rất nhiều lần, yêu từ rất sớm và với mỗi mối tình đi qua đều để lại bài học, trải nghiệm quý giá cho bản thân. Hiện tại, giữa Trấn Thành và Mai Hồ là bạn tốt của nhau.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news