Tin mới

Clip Trấn Thành vội vàng mời Hoài Linh đến dự đám cưới trước 3 ngày

Thứ sáu, 23/12/2016, 14:13 (GMT+7)

Trấn Thành tranh thủ gửi thiệp mời cho Hoài Linh trong hậu trường liveshow của Chí Tài trước 3 ngày cưới.

Trấn Thành tranh thủ gửi thiệp mời cho Hoài Linh trong hậu trường liveshow của Chí Tài trước 3 ngày cưới.

[mecloud]eChhu69TsE[/mecloud]

Tối ngày 22/12, trong hậu trường liveshow của Chí Tài, Trấn Thành có mặt từ sớm tranh thủ gửi thiệp cưới cho bạn bè, đồng nghiệp.

Dù chỉ còn 3 ngày nữa là lễ cưới của anh và Hari Won diễn ra nhưng đến tối qua, anh mới gửi thiệp mời đến tay Danh hài Hoài Linh.

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sau 10 tháng yêu nhau đang được công chúng quan tâm. Ngày 25/12 này, cặp đôi sẽ chính thức trở thành vợ chồng.

Trấn Thành tranh thủ gửi thiệp cưới đến Hoài Linh. Ảnh internet

Cả Trấn Thành và Hari Won đều nổi tiếng với những cuộc tình trong quá khứ. Nếu như Hari Won và Tiến Đạt từng gắn bó 9 năm mặn nồng thì Trấn Thành lại có mối tình đầy ngọt ngào, say đắm bên Mai Hồ. Trong quá trình yêu nhau, Hari và Trấn Thành gặp không ít scandal khiến cả hai gặp phải sự chỉ trích của cư dân mạng.

Vượt lên trên sóng gió, cả hai đã quyết định kết hôn để chứng minh cho tình yêu của mình. Ngay từ khi lộ thông tin kết hôn, Trấn Thành và Hari đều từ chối trả lời mọi câu hỏi về đám cưới, chính vì thế, thông tin về hôn lễ của cặp đôi này lại càng "nóng". Đến gần ngày cưới, những điều bị tiết lộ càng khiến dư luận bất ngờ về đám cưới này.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won