Tin mới

Clip: U23 Việt Nam bị đội bạn dẫn trước, chồng khóc như mưa, vùng vằng như trẻ nhỏ khiến vợ vừa thương vừa bật cười

Thứ tư, 24/01/2018, 10:01 (GMT+7)

Trong trận đấu bóng chiều qua, U23 Việt Nam bị đội bạn dẫn trước khiến người chồng lo lắng mà đứng ngồi không yên. Cứ nghĩ Việt Nam sẽ không còn cửa thắng, anh chàng vùng vằng chân tay rồi khóc như mưa trong nhà khiến ai chứng kiến cũng phải bật cười.

Trong trận đấu bóng chiều qua, U23 Việt Nam bị đội bạn dẫn trước khiến người chồng lo lắng mà đứng ngồi không yên. Cứ nghĩ Việt Nam sẽ không còn cửa thắng, anh chàng vùng vằng chân tay rồi khóc như mưa trong nhà khiến ai chứng kiến cũng phải bật cười.

Trận đấu bóng chiều qua (23/1) giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar được xem là kinh điển bởi độ kịch tính và gay cấn. Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, trái tim người yêu thể thao cả nước đã đập liên hồi theo từng nhịp bóng lăn trên sân cỏ. Dù chỉ theo dõi trận bóng qua màn hình TV, hàng triệu cổ động viên cũng rất "nóng", hồi hộp căng thẳng chẳng khác gì được xem trực tiếp tại khán đài sân vận động Thường Châu (Trung Quốc).

Trong đó có 1 cổ động viên tại gia, cổ vũ nhiệt tình, nhập tâm theo dõi trận đấu đến mức khi U23 Việt Nam bị đội bạn dẫn trước anh này còn lăn ra khóc nức nở, vùng vằng chân tay như trẻ con.

Đoạn clip trên được chính người vợ của "nam chính" ghi lại. Xuất hiện trong clip, người chồng đang vò đầu bứt tóc, khóc òa lên, chân tay vùng vằng như 1 đứa trẻ chỉ vì nghĩ đội Việt Nam bị dẫn trước mất rồi, không thể còn cơ hội chiến thắng.

Dù đã được vợ trấn an "Thôi không sao, thôi chồng ơi, không khóc nhé" nhưng anh chồng vẫn không thể kìm nén được cảm xúc mà cứ thế ngồi thụp xuống khóc nức nở, chân tay vùng vằng đánh đấm trông vừa buồn cười lại vừa thương hại.

Clip hài hước: Bị đội bạn dẫn trước, chồng khóc như mưa, vùng vằng chân tay như trẻ nhỏ vì nghĩ U23 Việt Nam đã thua - Ảnh 2.

Người chồng khóc nức nở khiến ai chứng kiến cũng phải bật cười - Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi được người vợ đăng tải lên Facebook, đoạn clip trên đã rất nhanh chóng thu hút sự quan tâm của . Hầu hết mọi người đều phải bật cười trước hành động dễ thương của anh chồng, cho rằng chắc chắn anh này là 1 fan chân chính của bóng đá, thấy đội nhà bị dẫn trước đã không thể bình tĩnh, ngồi yên nổi.

Anh T.Q viết: "Xem trận chiều qua lúc Qatar ghi bàn trước tôi cũng thể ngồi yên, tim cứ đập thình thịch vừa hồi hộp lại vừa lo lắng. Dù rõ ràng trong trận Việt Nam chơi áp đảo nhưng bị dẫn trước như vậy rất dễ bị ảnh hưởng tinh thần, xem mà căng thẳng".

"Anh chồng nhà này dễ thương quá chừng, chắc hẳn yêu bóng đá lắm nên mới khóc òa lên như thế. Công nhận xem trận U23 Việt Nam và U23 Qatar căng thẳng thật, em cũng khóc mấy lần, nhất là khi đội nhà ghi bàn" - chị H.A chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news